
Tuyển tập cẩm nang văn hóa kinh doanh
Chia sẻ: Lê Trinh | Ngày: | 11 tài liệu

lượt xem 742
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tuyển tập cẩm nang văn hóa kinh doanh
Tóm tắt nội dung

Một bản nghiên cứu của Harvard năm 1998 cho thấy đạo đức và kỷ cương đóng góp về lâu dài một niềm tin tốt đẹp từ khách hàng, từ nhân viên, từ đối tác, từ nhà đầu tư, từ cộng đồng đoàn thể… Đây là cách xây dựng thương hiệu hoàn hảo nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Với một thương hiệu tiếng tăm và bền vững, công ty có thể tìm một tỷ lệ lợi nhuận cao hơn các đối thủ cạnh tranh, một thị phần cao hơn của khách hàng trung thành.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập cẩm nang văn hóa kinh doanh
Văn hoá kinh doanh trong cách ứng xử của người Việt
10p
210
44
Chúng ta đang sống trong một giai đoạn chuyển mình của lịch sử, có ý nghĩa quyết định đối với sự sống còn của dân tộc. Từ một nước kiên trì chủ nghĩa xã hội theo phương thức cổ điển trong 30 năm, chuyển thành một nước theo kinh tế thị trường, nhưng vẫn giữ định hướng xã hội chủ nghĩa mới được hơn 20 năm nay, chúng ta còn nhiều vấn đề nhận thức chưa được làm sáng tỏ, nhiều định nghĩa chưa được xác định... ...
Văn hóa kinh doanh - Hành trang để hội nhập
2p
187
34
Có thể nói chưa bao giờ “đạo kinh doanh” được chú ý như trong giai đoạn này, nhất là khi Việt Nam gia nhập WTO. Để có thể hội nhập, hành trang mà những nhà kinh doanh mang theo không chỉ có bản lĩnh mà còn phải có kiến thức, văn hóa kinh doanh. Nắm bắt nhanh nhu cầu của đối tượng này, các NXB đã cho ra mắt hàng loạt các tủ sách kinh doanh trong đó có cuốn “Văn minh làm giàu và nguồn gốc của cải” Điều thú vị đầu tiên khi bạn đọc tiếp cận cuốn sách...
-
10p
976
107
“ Kinh tế lạc hậu thì văn hoá cũng lạc hậu theo”. Hãy bình luận câu nói trên. Bạn nghĩ gì về xây dựng nếp sống văn minh ở Việt Nam hiện nay? 2/ Để hội nhập và phát triển cùng thế giới, theo Anh ( Chị ) chúng ta cần phải bỏ những thói quen xấu nào? Theo bạn những tác phong và thói quen nào được cho là văn minh và chúng ta cần phải học tập? 3/Văn hoá kinh doanh là gì? Nêu các nhân tố cấu thành văn hoá kinh doanh? Có mấy tiêu thức...
Bài giảng Văn hóa doanh nghiệp - GV. Phạm Đình Tịnh
51p
952
256
Bài giảng Văn hóa doanh nghiệp giúp người học nắm được tổng quan về văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa trong hoạt động kinh doanh, văn hóa và hội nhập toàn cầu.
-
28p
209
55
Một bản nghiên cứu của Harvard năm 1998 cho thấy đạo đức và kỷ cương đóng góp về lâu dài một niềm tin tốt đẹp từ khách hàng, từ nhân viên, từ đối tác, từ nhà đầu tư, từ cộng đồng đoàn thể… Đây là cách xây dựng thương hiệu hoàn hảo nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Với một thương hiệu tiếng tăm và bền vững, công ty có thể tìm một tỷ lệ lợi nhuận cao hơn các đối thủ cạnh tranh, một thị phần cao hơn của khách hàng trung thành ...
Giáo trình vắn tắt về Văn hóa kinh doanh quốc tế
245p
275
119
Bất kì ai tiến hành hoạt động kinh doanh trên quy mô quốc tế đều biết rằng một cái nhìn chằm chằm, một nụ cười nửa miệng gượng ép, những lời nhận xét xì xào bằng một thứ tiếng mà mình không thể hiểu được có thể mang lại cảm giác kinh khủng như thế nào?
Văn hóa kinh doanh và nghệ thuật kinh doanh
48p
374
124
Chúng tôi xin hướng sự tìm tòi của mình trong văn hóa kinh doanh với lớp nghĩa thứ hai, tức là kinh doanh hướng tới mục đích lợi nhuận để tái đầu tư và đảm bảo lợi ích của người quản lý, người lao động và làm thỏa mãn tối đa nhu cầu hàng hóa và các dịch vụ xã hội.
-
60p
433
157
Văn hoá là một khái niệm rất rộng, năm 1952 Kroeber và Kluckolm đã sưu tầm được 164 định nghĩa khác nhau về văn hoá. Cho đến nay, con số định nghĩa chắc đã tiếp tục tăng lên chứ không giảm đi.Một định nghĩa kinh điển được nhiều người chấp nhận của Edward Tylor: " Văn hoá là tổng thể phức hợp bao gồm kiến thức, tín ngưỡng, nghệ thuật, đạo đức, luật pháp, thói quen và bất kỳ năng lực hay hành vi nào khác mà mỗi một cá nhân với tư cách là thành viên của xã hội đạt được"....
-
47p
537
198
Tham khảo tài liệu 'văn hoá trong kinh doanh', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
-
28p
1209
288
Quốc gia có số dân đông nhất thế giới và nước có diện tích thứ 3 thế giới với số dân đông nhất thế giới,Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa ngày nay nổi lên như một cường quốc kinh tế thế giới. Nhưng Trung Quốc cũng được biết đến như một quốc gia của những nghi thức và lễ giáo với việc coi trọng các giá trị dân tộc về lễ hội, văn hóa, ẩm thực và các giá trị truyền thống tôn giáo ,là một cái nôi văn hóa của nhân loại. Những cá tính đặc trưng riêng biệt của người Trung...
Văn hóa doanh nghiệp và Đạo đức kinh doanh
514p
1335
397
Nội dung tài liệu đề cập tới những khái niệm căn bản về văn hoá và đạo đức kinh doanh nhằm giúp cho sinh viên hiểu một cách hệ thống về bản chất và vai trò của đạo đức - văn hoá kinh doanh trong các doanh nghiệp. Mời bạn cùng tham khảo.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI