intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu phân tích chiến lược e-marketing

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

3.453
lượt xem
656
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập tài liệu phân tích chiến lược e-marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi công ty bạn đã xây dựng website, bạn cần thực hiện chiến lược Emarketing để thu hút khách hàng đến website của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa video clip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các “hot” blogger viết bài giới thiệu… Có rất nhiều công cụ quảng bá khác nhau trên Internet mà marketer có thể lựa chọn. Nhưng làm thế nào để các công cụ phát huy hiệu quả thể hiện ở việc lôi kéo được nhiều khách hàng mục tiêu đến với chiến dịch là câu hỏi mà không phải marketer nào cũng có thể trả lời. I - Blogging - Tận dụng sức mạnh của quyền lực thứ năm Ra đời sau báo hình, báo in, báo tiếng, báo điện tử nhưng blog đang nhanh chóng vươn lên trở thành quyền lực thứ năm trong giới truyền thông.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu phân tích chiến lược e-marketing

  1. Làm thế nào để E-Marketing hiệu quả (Phần 1)

    pdf 6p 312 109

    Khi công ty bạn đã xây dựng website, bạn cần thực hiện chiến lược Emarketing để thu hút khách hàng đến website của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa video clip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các “hot” blogger viết bài giới thiệu… Có rất nhiều công cụ quảng bá khác nhau trên Internet mà marketer có thể lựa chọn. Nhưng làm thế nào để các công cụ phát huy hiệu quả thể hiện ở việc lôi kéo được nhiều khách hàng mục tiêu đến với chiến dịch là câu hỏi mà không phải...

  2. Vai trò của thông tin trong đánh giá sản phẩm

    pdf 3p 164 16

    “Khi đưa ra quyết định mua sắm, khách hàng không chỉ tham khảo thông tin từ gia đình, bạn bè mà còn từ những người không quen biết nhưng có chung sở thích hay có cùng phong cách sống”, theo Jeffrey Grau, chuyên gia phân tích của eMarketer và là tác giả của báo cáo “Customer Product Reviews: The Next Generation.” (tạm dịch: Đánh giá sản phẩm: thế hệ kế tiếp) Đọc thông tin đánh giá về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng đang trở thành thói quen của nhiều người. Tổng số lượng các bài...

  3. Mua theo nhóm tại Việt Nam - tương lai đầy thách thức

    pdf 6p 142 21

    Theo một khảo sát mới đây của Masso Survey, một số chuyên gia cho rằng hình thức kinh doanh mua theo nhóm sẽ tiếp tục phát triển tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây là một thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức... "Sự mới lạ của hình thức kinh doanh này đang giảm dần, điều đó cũng có nghĩa là các trang mua theo nhóm sẽ tiến hóa lên một bậc cao hơn” Jeffrey Grau - chuyên gia phân tích cơ bản ở eMarketer, một hãng nghiên cứu thị trường trực tuyến, chia sẻ. Ngày nay, rất...

  4. Những xu hướng Digital Marketing hàng đầu cho năm 2011

    pdf 17p 247 50

    Tài liệu Những xu hướng Digital Marketing hàng đầu cho năm 2011 dành cho những người làm marketing tham khảo, suy nghĩ lại về cách tiếp cận đối với hoạt động quảng cáo, marketing và tăng sự tập trung của họ tới việc tạo ra những nội dung có sức hút để hấp dẫn khách hàng một cách tự nhiên.

  5. Mô hình WCD và giá trị trong Online Marketing

    pdf 6p 196 54

    Mô hình WCD và giá trị trong Online Marketing Ở Việt Nam, ngành Online Marketing (hay còn gọi là dotcom) đang gặp một điểm khuyết, đó là không có một sự chuẩn hóa về mặt thuật ngữ, tiêu chuẩn… mà mỗi doanh nghiệp gần như đang tự ngầm hiểu lấy với cái bộ thuật ngữ, tiêu chuẩn của riêng mình. Tôi viết ra mô hình này để ứng dụng cho các hoạt động marketing và kinh doanh trên môi trường Online nhưng trước hết tôi xin nhấn mạnh cùng bạn đọc rằng Online Marketing, Internet Marketing, EMarketing hay Digital Marketing, nghe...

  6. Doanh thu quảng cáo trực tuyến xuống thấp kỷ lục

    pdf 5p 120 9

    Doanh thu quảng cáo trực tuyến xuống thấp kỷ lục Các nhà tiếp thị trực tuyến nói rằng chi tiêu sẽ sụt giảm trong nửa cuối năm 2009, tuy nhiên mức giảm được dự báo có thể sẽ chậm lại Theo như báo cáo mới đây được công bố bởi cơ quan theo dõi thị trường eMarketer thì thị trường quảng cáo trực tuyến đang ở mức đáy thấp nhất trong vài năm trở lại đây. Công ty nghiên cứu đã hợp nhất các bản báo cáo chi tiêu từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra dự báo riêng của...

  7. SEO, nghề mới hấp dẫn các bạn trẻ

    pdf 3p 166 61

    SEO, nghề mới hấp dẫn các bạn trẻ Đã gần 3 năm, khi đấy SEO là 1 khái niệm hoàn toàn xa lạ với tôi. Đến tận bây giờ, người ta biết nhiều đến forum, blog, mạng xã hội nhưng chỉ số ít “dân IT” mới biết thế nào là web 2.0, SEO, Emarketing. Và hôm qua tôi tình cờ đọc bài này. Vui. Tôi tin chắc trong tương lai gần sẽ có nhiều bài viết về lĩnh vực SEO. Bài viết được ký tên “Minh Hùng”

  8. Tính hai mặt của EMarketing

    pdf 7p 157 39

    "Các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tìm thấy cơ hội phát triển bắt đầu từ việc đầu tư nghiêm túc cho marketing trực tuyến (E-Marketing)". Giám đốc công ty Công nghệ & Truyền thông (EQ) Trương Văn Quý chia sẻ kinh nghiệm. - Lúc này khủng hoảng kinh tế đang lan rộng khắp toàn cầu, liệu Marketing trực tuyến có phải giải pháp tốt cho doanh nghiệp? Internet tạo ra một sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả các cá...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2