Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về PR marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

1
1.184
lượt xem
373
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về PR marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những câu quảng cáo vu vơ tưởng như chả liên quan gì đến việc ca ngợi sản phẩm hoá ra lại có sức mạnh vô cùng lớn lao. Weight Watchers, một hãng tư vấn và cung cấp thực phẩm giảm cân muốn chúng ta biết họ đứng về phe chúng ta. “Ăn kiêng là khổ cực” là dòng tít quảng cáo trong chiến dịch “Hãy ngừng ăn kiêng và vui sống” mà Weight Watchers đang thực hiện. Nhưng kế hoạch ăn kiêng chẳng phải là mục đích kinh doanh của Weight Watchers hay sao?

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về PR marketing

  1. PR - Quan hệ công chúng

    pdf 14p 1233 566

    Bill Stoller, chủ báo free Publicity (www.publicityinsider.com) và là chuyên gia quan hệ công chúng nổi tiếng đã đưa ra ý tưởng bán đấu giá bức danh họa Pictionary cho Multiple Sclerosis Society. Khi đến phần quảng cáo, có hai xu hướng phải chọn lựa là danh tiếng và từ thiện. Tham khảo tài liệu để biết thêm chi tiết bạn nhé!

  2. Xây dựng chiến dịch PR 12 tháng

    pdf 4p 769 486

    Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.Margie Zable Fisher, chủ tịch hãng PR Zable Fisher và tác giả cuốn sách Bộ công cụ Giao tế Công cộng tự mình thực hiện (Do-It-Yourself Public Relations Kit), nhận định rằng bản kế hoạch PR có thể được chi tiết hoá hay cơ bản hoá thành những nội dung nền tảng....

  3. Phân biệt giữa PR và quảng cáo

    pdf 6p 2120 566

    PR và Quảng cáo là hai lĩnh vực rất khác nhau nhưng lại hay bị coi là giống nhau, thậm chí bị coi là một. Vậy làm thế nào để phân biệt được như thế nào là PR, như thế nào là Quảng cáo, hôm nay chúng tôi sẽ làm rõ về 2 lĩnh vực này để các bạn có thể hiểu thêm về nó và không bị nhầm lẫn giũa chúng vs nhau. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  4. Quan hệ công chúng: Hoạt động PR

    doc 18p 1012 582

    PR là một quá trình quản lý về truyền thông nhằm nhận biết, thiết lập và duy trì những quan hệ hữu ích giữa một tổ chức, cá nhân với những cộng đồng liên quan có quyết định trực tiếp hay gián tiếp tới sự thành bại của tổ chức, cá nhân đó. Để hiểu rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  5. Chiến lược marketing của Apple khiến cả thế giới bị thuyết phục

    pdf 10p 1348 730

    Điểm cốt lõi trong hoạt động marketing của Apple rất giống như một củ hành. Từng lớp riêng biệt kết hợp với nhau tạo thành một bức tranh toàn cảnh. Ở mọi khâu, từ phát triển sản phẩm đến tiếp thị đều có các bước: thu thập dữ liệu, đánh giá và ý tưởng. Tại Apple không hề có cái gọi là “bộ phận marketing” chuyên biệt quản lý mọi hoạt động quảng cáo và kế hoạch; thay vào đó, cả công ty cùng với khách hàng của mình chính là bộ phận marketing.

Đồng bộ tài khoản