Tuyển tập tài liệu xây dựng chiến dịch PR
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 9 tài liệu
lượt xem 789
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tuyển tập tài liệu xây dựng chiến dịch PR
Tóm tắt nội dung
Các loại hình PR với những mục đích khác nhau phụ thuộc vào mục đích kinh doanh và truyền thông của doanh nghiệp. PR tăng cường khả năng kinh doanh. Cáctập đoàn và những doanh nghiệp nhỏ có xu hướng sử dụng PR dể tăng cường khả năng kinh doanh của họ. Những tập đoàn lớn cũng có một phòng PR riêng, (gọi là “in-house PR”) gồm các chuyên gia của riêng họ hay những chuyên gia được thuê để giải quyết các vấn đề liên quan tới truyền thông và đóng vai trò ngôn luận của tập đoàn/công ty.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu xây dựng chiến dịch PR
Tuyệt chiêu PR - quan hệ công chúng
8p 281 129
PR (Public Relation - Quan hệ công chúng) đang trở thành công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp.
Cách xây dựng chiến dịch PR 12 tháng
13p 329 122
Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.
-
2p 364 124
Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựnghình ảnh thương hiệu.
PR - Vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại
6p 279 66
Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông đại chúng, với các cơ quan hữu trách...
PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?
5p 330 102
PR trực tuyến được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực, thông minh cho các doanh nghiệp trong việc làm Thương hiệu và gây ấn tượng tích cực với người sử dụng Internet, tăng độ tín nhiệm của DN bạn. Tất cả điều này dẫn tới kết quả cuối cùng đó là hình ảnh doanh nghiệp được biết đến một cách tốt đẹp hơn. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR
29p 1156 448
Mời các bạn cùng tham khảo Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR dưới đây để cùng ôn tập và hệ thống kiến thức cũng như đánh giá được năng lực hiểu biết của mình về lĩnh vực này. Chúc các bạn thành công!
Hướng dẫn cách lập kế hoạch PR
27p 349 128
Chương trình PR phải là công cụ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh, marketing và truyền thông. Để biết những việc gì sẽ tiến hành Các hoạt động để đạt được mục tiêu của PR.
Bài giảng Kỹ năng PR và Event - Quách Tuấn Khanh
33p 833 324
Bài giảng Kỹ năng PR và Event do diễn giả Quách Tuấn Khanh trình bày. Nội dung bài giảng giới thiệu tổng quan về kỹ năng quan hệ báo chí, kỹ năng tổ chức event và kỹ năng lập kế hoạch PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI