LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN - HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ CHI TIẾT NHẤT?
Bản mô tả công việc là một công cụ quản trị nhân lực hữu hiệu dành cho các nhà quản lý trong một tổ chức/doanh nghiệp nhất định. Tất cả các chức danh công việc Kế toán, Hành chính nhân sự đều phải được mô tả một cách chính xác, cụ thể về trách nhiệm, mục tiêu thực hiện công việc cũng như các điều kiện yêu cầu cần thiết khác. Vậy:
Nội dung chính của bản mô tả công việc khối phòng Kế toán – Hành chính nhân sự gồm những yếu tố nào?
Mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể khi đảm nhận vị trí công tác đó như thế nào? Yêu cầu kết quả hoàn thành ra sao?
Trách nhiệm, quyền hạn của nhân viên kế toán/nhân viên nhân sự khi thực hiện công việc đó là gì?
Phương tiên, trang bị cần thiết được cung cấp khi thực hiện công việc gồm những gì?
Bộ tài liệu “Hệ thống mô tả công việc Kế toán – Hành chính nhân sự” mà TaiLieu.VN chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như cung cấp tất cả các thông tin lên quan đến vị trí công tác, nhiệm vụ và trách nhiệm công việc mà nhân viên khối phòng Kế toán – Hành chính nhân sự đảm nhiệm trong quá trình làm việc tại tổ chức/doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.