TẠI SAO PHẢI QUẢN LÍ VÀ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN THƯỜNG XUYÊN?
Quản lí và đánh giá nhân viên là hai nhiệm vụ không thể tách rời nếu nhà quản lí muốn lực lượng lao động của mình làm việc thực sự có năng suất và hiệu quả. Tuy nhiên, chúng chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi đó đều là những công việc hết sức nhạy cảm và dễ bị điều hướng đánh giá theo cảm tính, chủ quan. Việc quản lí hiệu quả và đánh giá kịp thời nhân viên không những giúp nhân viên có thêm động lực làm việc, mang lại giá trị cho doanh nghiệp mà còn giúp cho nhà quản lí có cơ sở để dự báo trước khả năng hoàn thành mục tiêu và trả lương cho nhân viên . Vậy:
Làm sao để quản lí nhân viên hiệu quả?
Đánh giá năng lực của nhân viên cần những tiêu chí gì?
Hay cần lưu ý những nguyên tắc gì khi đánh giá nhân viên để cho ra kết quả khách quan nhất?
Hầu hết những vấn đề trên đây đều là những điều mà các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn còn đang đau đầu suy nghĩ. Hiểu được điều đó, TaiLieu.VN giới thiệu tới các bạn “Bộ tài liệu Quy trình Quản lí và Đánh giá nhân viên”. Tin chắc rằng bộ tài liệu sẽ là tài liệu hữu ích giúp nhà quản lí có sự phân loại, sắp xếp rõ ràng trong việc hoạch định chiến lược sử dụng nhân viên cho công ty mình.