TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ THỐNG KÊ TRONG DOANH NGHIỆP
Công tác thống kê trong doanh nghiệp nhằm đưa ra một cách nhìn tổng quát tình hình sản xuất kinh doanh, tình hình sử dụng vốn lao động của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định thể hiện bằng số liệu. Bên cạnh đó, thống kế trong doanh trong doanh nghiệp góp phần đánh giá một cách đầy đủ và toàn diện hoạt động kinh doanh, đồng thời dự báo tình hình và hoạch định chiến lược phát triển. Để công tác thống kê được diễn ra thuận lợi, bạn cần:
Tổng hợp và theo dõi, ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động phát sinh
Đảm bảo số liệu được theo dõi cụ thể, ghi chép đầy đủ, chính xác
Tuân thủ chế độ báo cáo thống kê theo quy định Nhà nước
Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thống kê chuyên nghiệp
Nhằm đem đến cho doanh nghiệp một hệ thống báo cáo thống kê đáp ứng nhu cầu hoạt động, nâng cao chất lượng doanh nghiệp, TaiLieu.VN chia sẻ đến bạn bộ “130+ biểu mẫu thống kê trong doanh nghiệp”. Bộ tài liệu với các Mẫu báo cáo, Mẫu bảng kê, Mẫu sổ theo dõi, Mẫu danh sách,... phục vụ cho quá trình lưu trữ, trích xuất thông tin, đánh giá, dự báo tình hình lao động, hoạch định chiến lược kinh doanh, xây dựng kế hoạch phát triển theo mục tiêu đã đề ra.