logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. Khởi nghiệp đổi mới

Trắc nghiệm Ý tưởng kinh doanh

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng phát triển bền vững - Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng phát triển bền vững - Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam

Bài viết tập trung nghiên cứu mô hình xây dựng văn hóa doanh nghiệp định hướng bền vững và thực tiễn áp dụng thành công mô hình này tại một doanh nghiệp đa quốc gia kinh doanh sản phẩm gia đình. Từ đó, tác giả rút ra một số hàm ý cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc ứng dụng mô hình này để xây dựng văn hóa doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững. Mời các bạn cùng tham khảo!
12 trang
90 lượt xem
5 lượt tải
Vận dụng mô hình kinh doanh Osterwalder tại doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

Vận dụng mô hình kinh doanh Osterwalder tại doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

Bài nghiên cứu này trình bày về mô hình kinh doanh do Osterwalder (2004) đưa ra dựa trên sự tổng hợp những định hình khác biệt vào một mô hình tham khảo. Sự định hình đó của tác giả miêu tả một mô hình kinh doanh rằng nó bao gồm chín viên gạch quan hệ nhau cho việc xây dựng mô hình kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!
5 trang
95 lượt xem
6 lượt tải
Xây dựng và phát triển thương hiệu – chìa khóa thành công của các doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam

Xây dựng và phát triển thương hiệu – chìa khóa thành công của các doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam

Trong bài viết này, tác giả sẽ đề cập đến một trong những chìa khóa giúp các DNVVN giải quyết bài toán trên, đó là quá trình khởi nghiệp sáng tạo cần gắn với xây dựng và phát triển thương hiệu. Thương hiệu được coi là tài sản quan trọng và có giá trị nhất đối với mỗi doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển thương hiệu sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu chiến lược đề ra và vượt qua những thách thức của thị trường ở mỗi giai đoạn khác nhau.
8 trang
82 lượt xem
4 lượt tải
DỰ ÁN : Lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng “ Rượu Ốc”

DỰ ÁN : Lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng “ Rượu Ốc”

PHẦN MỞ ĐẦU Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, để khởi nghiệp kinh doanh với điều kiện tài chính còn rất eo hẹp, rất khó khăn. Tuy nhiên một số loại hình kinh doanh lại không quá kém chọn về tài chính. Từ xưa tới nay, nhu cầu được giao tiếp, kết bạn đã tồn tại và ngày càng có xu hướng mở rộng. Ngày nay, với mức sống tăng của con người ngày càng một cải thiện . Những đáp ứng cho nhu cầu về mặt tinh thần ngày càng tốt hơn, được chú trọng hơn...
23 trang
821 lượt xem
138 lượt tải
Chuyên đề: Nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh - ThS. Nguyễn Văn Nam

Chuyên đề: Nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh - ThS. Nguyễn Văn Nam

Chuyên đề: Nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh sẽ giới thiệu tới các bạn một số nội dung cơ bản: Bạn và ý tưởng kinh doanh của bạn, thử nghiệm ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu thị trường, kế hoạch bán hàng,...  Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo tài liệu.

79 trang
158 lượt xem
17 lượt tải
Bài Thuyết trình : Dự án mở quán cà phê

Bài Thuyết trình : Dự án mở quán cà phê

Cầm tách cà phê nóng, đưa lên, và cảm nhận hương vị của nó. Cùng trò chuyện, hay đơn giản là ngồi một mình và suy tư. Chẳng phải là rất tuyệt sao? do đó đã có nhiều ý tưởng để thành lập quán quán giải khát trong đó cà phê là chủ yếu. Để thành lập quán thành công, đòi hỏi nhiều yếu tố rất thiết thực, như tiềm n ăng kinh doanh, môi trường kinh doanh, hình thức kinh doanh...
49 trang
1962 lượt xem
143 lượt tải
Impact of industrial partnered centric learning on innovative business practice traits (IBPT) in business management

Impact of industrial partnered centric learning on innovative business practice traits (IBPT) in business management

The purpose of current research paper is to provide an international perspective on contribution of Industrial partner centric Learning as an Innovative Business Management tool.
11 trang
44 lượt xem
1 lượt tải
Ý tưởng độc đáo cho quán cà phê sân thượng

Ý tưởng độc đáo cho quán cà phê sân thượng

Sân thượng đa phần rất ít được sử dụng trong những ngôi nhà mái bằng, hoặc ở các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên ý tưởng thiết kế một quán cà phê ở ngay chính sân thượng vừa tận dụng không gian vừa tạo ra một nét độc đáo trong phong cách quán đó là một sự lựa chọn không tồi.
7 trang
122 lượt xem
14 lượt tải
2/19/2014Bữa trưa của Warren Buffett và nghĩ về văn hóa kinh doanh - PRTraining - Trường đào tạo PR chuyên nghiệp22 01Bữa trưa của Warren Buffett và nghĩ về văn hóa kinh doanhNăm 2008, bữa ăn trưa trị giá 600.000 USD của Warren Buffett với hai doan

2/19/2014Bữa trưa của Warren Buffett và nghĩ về văn hóa kinh doanh - PRTraining - Trường đào tạo PR chuyên nghiệp22 01Bữa trưa của Warren Buffett và nghĩ về văn hóa kinh doanhNăm 2008, bữa ăn trưa trị giá 600.000 USD của Warren Buffett với hai doan

x
2 trang
72 lượt xem
3 lượt tải
Ý tưởng kịch bản Teambuilding văn hóa doanh nghiệp

Ý tưởng kịch bản Teambuilding văn hóa doanh nghiệp

Teambuilding là hoạt động yêu thích của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Để tổ chức các hoạt động Teambuilding hay và ý nghĩa đòi hỏi chúng ta cần có kịch bản hấp dẫn, hội tụ đầy đủ các giá trị của văn hóa doanh nghiệp,... Để đạt được những điều đó mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
17 trang
202 lượt xem
21 lượt tải
10 lời khuyên để đời của các tỷ phú thế giới

10 lời khuyên để đời của các tỷ phú thế giới

John Stumpf, CEO của Wells Fagor nói về việc bán bộ 8 sản phẩm cho khách hàng lẻ: Lý do chúng tôi chọn số 8 vì nó cùng vần với "Tuyệt vời" (Eight và Great). Nếu chúng tôi tìm được từ gì đó cùng vần với số 10, chúng tôi sẽ chọn nó.
6 trang
122 lượt xem
2 lượt tải
ERP Tư duy và nhìn nhận

ERP Tư duy và nhìn nhận

ERP là một giải pháp phần mềm (Trong suốt bài này chúng tôi sẽ sử dụng cụm từ gọn ERP thay cho cụm từ giải pháp phần mềm ERP), tên gọi của nó xuất phát từ thuật ngữ Enterprise Resource Planning – Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Đây là phương tiện hiện đại,
4 trang
89 lượt xem
9 lượt tải
Phát triển một nhóm, một chiến lược

Phát triển một nhóm, một chiến lược

Khả năng tìm và tuyển người có thể làm cho việc kinh doanh của bạn phát triển hoặc đổ vỡ. Điều này rõ như ban ngày vậy. Không có điều gì xảy ra khi bạn đang trong guồng quay của cuộc sống doanh nghiệp và tài năng luôn chiếm ưu thế đỉnh điểm. Đây cũng là một trong các mục tiêu khó nhất gặp phải. Tôi nhớ lại kế hoạch của Dell ba năm trước đây vào năm 1994 và thấy được tiềm năng của chúng tôi phát triển 40% đến 50% trong một năm. Điều này có nghĩa...
3 trang
80 lượt xem
4 lượt tải
Khởi động, thận trọng & Khuyến khích các thử nghiệm mạnh

Khởi động, thận trọng & Khuyến khích các thử nghiệm mạnh

Lên kế hoạch không là gì nếu thiếu công tác điều hành. Mặc dù chúng tôi học được bài học đó theo cách cổ điển, lại một lần nữa là qua việc mắc sai lầm. Quay trở lại những năm đầu thập niên 90, nếu bạn hỏi phần lớn giám đốc của công ty rằng sản phẩm của họ ra thị trường như thế nào, bạn sẽ nhận được vô số những câu trả lờikhác nhau. Tung hứng với các quá trình phát triển khác nhau đó đã đem lại hiệu quả khá tốt trong việc sản xuất nhanh sản...
7 trang
82 lượt xem
3 lượt tải
Dạy đổi mới suy nghĩ

Dạy đổi mới suy nghĩ

Điều thực sự nguy hiểm là nếu mỗi người trong công ty bắt đầu suy nghĩ theo cùng một cách. Và điều này có thể xảy ra rất dễ dàng, với tất cả mọi người tập trung làm việc cho cùng mục đích. Nguy hiểm xảy ra khi bạn rơi vào bẫy tiếp cận vấn đề quá giống nhau. Bạn có thể khuyến khích những người của bạn suy nghĩ về việc kinh doanh của bạn, về nền công nghiệp của bạn, về khách hàng của bạn một cách đổi mới. Hãy hỏi câu hỏi khác - hoặc từ cùng...
4 trang
86 lượt xem
4 lượt tải
Bán lẻ: vào trước, ra trước

Bán lẻ: vào trước, ra trước

Mười hai năm sau khi được viết ra, thật thú vị khi đọc lại tin thư báo sắp xếp việc làm tư nhân đó. Hiện nay chúng tôi là một công ty 30 tỉ đôla, nhưng sức mạnh chính của chúng tôi đã đem lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh vẫn hoàn toàn là trung tâm và mấu chốt cho sự tồn tại của công ty. Chúng tôi đã học được việc phải xác định giá trị sức mạnh hạt nhân của mình. Ngay từ ngày đầu tiên của công ty, chúng tôi đã kết luận được rằng...
3 trang
60 lượt xem
3 lượt tải
Một “de-xi-met” sáng tạo và nửa “xen-ti-mét” chuyên nghiệp

Một “de-xi-met” sáng tạo và nửa “xen-ti-mét” chuyên nghiệp

Những chuyện góp nhặt ngoài phố của những doanh nghiệp nước ngoài không cần bỏ nhiều tiền ra làm tiếp thị nhưng đã chinh phục được khách hàng bằng sức sáng tạo của mình...
4 trang
73 lượt xem
3 lượt tải
Biến không thành có

Biến không thành có

Kế sách "Biến không thành có" là kế sách thứ hai trong nhóm kế sách "Khởi sự kinh doanh" “Biến không thành có” thực chất là kế sách tạo dựng danh tiếng giúp cho người làm kinh doanh nhanh chóng định vị tên tuổi, phát triển thị trường trên cơ sở những giá trị sử dụng đích thực của những sản phẩm và dịch vụ mà mình đang nắm giữ
6 trang
107 lượt xem
7 lượt tải

Chủ đề liên quan

Ý tưởng kinh doanh

Bài giảng Ý tưởng kinh doanh

4

Bài tập Ý tưởng kinh doanh

1

Case study Ý tưởng kinh doanh

4

Đề thi Ý tưởng kinh doanh

1

Tài liệu Ý tưởng kinh doanh

292

Trắc nghiệm Ý tưởng kinh doanh

50

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015