intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ẩn dữ liệu trên âm thanh Phần 3

Chia sẻ: Bidao13 Bidao13 | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:0

70
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'ẩn dữ liệu trên âm thanh phần 3', công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ẩn dữ liệu trên âm thanh Phần 3

  1. Quá trình nhúng Bước 1 Chọn ngẫu nhiên hai tập A = {ai} và B = {bi} • Tính độ lỗi 2 N N 2   a  a    b  b  i i i 1 i 1 S N  N  1 Bước 2 Tính giá trị mới cho A và B ai*  ai  sign  a  b  CS / 2  * bi  bi  sign  a  b  CS / 2  Bước 3 Thay thế các giá trị ai và bi bằng các giá trị mới 2
  2. Quá trình trích Bước 1 Tính giá trị thống kê 2 a  b  2  T S2 Bước 2 So sánh T2 với ngưỡng τ • Nếu T2 > τ  có nhúng watermark • Ngược lại  không có 3
  3. • Phân đoạn tín hiệu Bước 1 chứa với chiều dài N • Mỗi đoạn được biến Bước 2 đổi bằng DFT Ma trận cường độ Ma trận phase φj [ωk] |Aj[ωk]| 0 ≤ k ≤ N/2 – 1, 0 ≤ j ≤ N - 1 • Tính sự khác biệt của một ma trận pha  j 1  k    j 1  k    j  k  j , k Bước 3    với các ma trận pha xung quanh 4
  4. • Tín hiệu thủy vân  m  k  1 0  k    1     Bước 4 được nhúng vào 2 phổ pha đầu tiên • Tạo ma trận pha Bước 5 mới  1  k      k    j 1  k  j , k  j   j • Kết hợp ma trận Bước 6 pha mới và ma trận cường độ (cũ) • Biến đổi DFT Bước 7 ngược 5
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2