intTypePromotion=1

Ăn thế nào để thon thả hơn

Chia sẻ: De Monteiro Sheila | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:13

0
337
lượt xem
182
download

Ăn thế nào để thon thả hơn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhiều khi bạn tập luyện rất đều đặn nhưng vẫn thấy mình tăng cân vù vù. Lý do nào cho vấn đề này? Liệu có phải do bạn ăn uống không đúng? Hãy tham khảo những lời khuyên về việc ăn uống sau để có được thân hình như ý. Chúc các bạn thành công!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ăn thế nào để thon thả hơn

  1. Ăn thế nào để thon thả hơn? Nếu bạn muốn giảm cân an toàn thì hãy kết hợp giữa việc tập luyện xen kẽ với một chế độ ăn uống hợp lý. Giảm cân an toàn khi bạn xây dựng một chế độ tập luyện đều đặn. Kèm với đó là bạn cần có những bữa ăn đủ dưỡng chất để có thể giữ được trọng lượng như ý trong suốt khoảng thời gian còn lại chứ không chỉ trong giai đoạn giảm mập. Bao giờ cũng vậy, muốn giữ được dáng xinh, bạn cần kết hợp hài hòa giữa việc tập luyện và ăn uống.
  2. Nhiều khi bạn tập luyện rất đều đặn nhưng vẫn thấy mình tăng cân vù vù. Lý do nào cho vấn đề này? Liệu có phải do bạn ăn uống không đúng? Hãy tham khảo những lời khuyên về việc ăn uống sau từ EVA để có được thân hình như ý: 1. Nên ăn một đĩa sa- lát với rau củ quả tươi, một chút thịt hay cá được luộc chín ở đầu và sau bữa ăn mỗi lúc bạn cảm thấy mình bị đói. Nếu thấy nhạt và không hợp khẩu vị, bạn nên trộn chúng với một thìa dầu ô - liu để dễ ăn hơn. 2. Nếu bạn muốn ăn đồ ngọt nhưng không phải những món chứa nhiều đường, nên dùng những món như sữa chua và các loại trái cây. 3. Không bao giờ được từ chối lượng ngũ cốc trong mỗi khẩu phần ăn của bạn. Bạn nên ăn những loại ngũ cốc mà thành phần của chúng chứa ít đường, sô - cô - la,... Nên ăn kết hợp ngũ cốc với các loại sữa, nhưng bạn nên ăn với số lượng vừa phải và không quá lớn.
  3. Cũng như chú trọng nhiều hơn đến các loại rau củ quả 4. Nếu trong quá trình làm việc, bạn có cảm giác bị đói bụng, bạn có thể ăn nhẹ giữa bữa chứ không nên nhịn để chờ đến tận khi bữa chính đến. Bạn có thể uống một ly sữa nhỏ, 1, 2 chiếc bánh ngọt,... 5. Bạn có thể ăn các loại kem chứa pho mát mà không có gì đáng ngại, bạn có thể dùng chúng cùng với bánh mỳ nướng để chống đói trong một vài giờ.
  4. 6. Bữa trưa của bạn nên gồm đầy đủ các loại dưỡng chất. Nên ăn nhiều đồ ăn được làm từ rau quả xanh, cơm, thịt,... Sau khi ăn xong, bạn có thể dùng một ly sữa hoặc nước cam vắt.
  5. 7. Nên tránh uống quá nhiều loại cà phê. Vì uống quá nhiều cà phê sẽ hình thành một lớp mỡ dưới da. Lớp mỡ này lâu ngày sẽ bị đóng cứng, vón cục lại thành cellulite, tức là các mô mỡ, dễ gây nên tình trạng mập phì ở một số vùng cơ thể. Bạn nên thay thế thói quen uống cà phê bằng các loại nước uống tốt cho da và không gây béo như các loại sinh tố hoa quả... 8. Để hạn chế số lượng món ăn được đưa vào cơ thể, bạn nên uống một ly nước lọc to để có cảm giác no bụng trước khi ăn. 9. Nếu không thể cưỡng lại được sức cuốn hút của các món ăn chứa nhiều đường, bạn nên ăn nhiều hoa quả, nên ăn kem hoa quả thay vì các loại kem thông thường.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2