intTypePromotion=1

Bí quyết luyện tập và ăn kiêng thành công

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hồng Ngọc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
72
lượt xem
6
download

Bí quyết luyện tập và ăn kiêng thành công

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bí quyết luyện tập và ăn kiêng thành công Để tự tin diện những bộ bikini hay váy ngắn trong ngày hè, cơ thể cân đối là điều quan trọng nhất… Mùa hè đã đến, và chắc chắn bạn rất muốn khoác lên mình những chiếc váy xinh xắn, quần short hay bikini trong mỗi chuyến đi biển. Để tự tin diện những bộ đồ này, bạn phải có một cơ thể cân đối. Vậy tại sao bạn không dành chút thời gian lên kế hoạch luyện tập cho cơ thể nhỉ? Vzone xin giới thiệu đến bạn một vài lời...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí quyết luyện tập và ăn kiêng thành công

  1. Bí quyết luyện tập và ăn kiêng thành công Để tự tin diện những bộ bikini hay váy ngắn trong ngày hè, cơ thể cân đối là điều quan trọng nhất… Mùa hè đã đến, và chắc chắn bạn rất muốn khoác lên mình những chiếc váy xinh xắn, quần short hay bikini trong mỗi chuyến đi biển. Để tự tin diện những bộ đồ này, bạn phải có một cơ thể cân đối. Vậy tại sao bạn không dành chút thời gian lên kế hoạch luyện tập cho cơ thể nhỉ? Vzone xin giới thiệu đến bạn một vài lời khuyên hữu ích trong quá trình luyện tập và ăn kiêng. Lên kế hoạch Chìa khóa thành công chính là tạo một thời gian biểu công việc mỗi ngày. Kế hoạch là yếu tố vô cùng cần thiết để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc luyện tập và ăn kiêng. Viết nhật ký luyện tập là một sáng kiến hay, nó sẽ giúp hoạt động luyện tập của bạn logic hơn, đồng thời truyền quyết tâm giảm cân cho bạn. Để dễ dàng đạt được mục tiêu, hãy lên danh sách chúng trong một cuốn sổ. Cuốn sổ sẽ giúp bạn xác định điểm bắt đầu, điểm bạn đang đứng và điểm kết thúc của tiến trình luyện tập. Chế độ ăn uống
  2. Hãy đến siêu thị gần nhà và chọn mua thật nhiều hoa quả bổ dưỡng như dưa hấu, táo, dứa, mận… và bổ sung chúng vào chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn. Mỗi khi đói, ăn hoa quả là một biện pháp tốt để bổ sung năng lượng mà không phải tiêu thụ calo. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn ăn hoa quả có liều lượng, nếu không bạn sẽ lại béo lên vì lượng đường trong chúng đấy. Cùng thi đua Hãy lập một hội luyện tập và ăn kiêng cùng một số người bạn thân và thi đua với nhau. Hãy treo giải là tiền thưởng (đánh vào kinh tế luôn là biện pháp hiệu quả nhất thúc đẩy bạn nỗ lực). Hãy chú ý đến chế độ ăn kiêng và luyện tập hàng ngày, cân 1 lần/tuần để đo hiệu quả
  3. tập luyện. Sau một tháng, ai giảm được nhiều cân nhất sẽ giành được toàn bộ tiền thưởng do người thua cuộc bỏ ra. Ăn kiêng Giống như khi luyện tập, bạn cũng nên viết nhật ký ăn kiêng bằng cách ghi lại toàn bộ những đồ bạn ăn trong ngày. Bằng cách này, bạn sẽ nhận ra gốc rễ của vấn đề: liệu mình có ăn nhiều đồ ăn vặt, hay ăn quá nhiều trong một bữa. Đồng thời bạn cũng sẽ kiểm soát được lượng đường tiêu thụ mỗi ngày. Để đốt cháy lượng mỡ và calo thừa, luyện tập đều đặn là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất. Song song với đó là một chế độ ăn kiêng nhiều rau quả. Những đồ ăn giàu protein sẽ kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể và giúp bạn có một thân hình cân đối hơn. Một yếu tố có lợi nữa là nước. Uống đủ nước mỗi ngày để bù lại lượng mồ hôi thoát ra khi luyện tập. Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và cân đối, bạn nên uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày. Luyện tập Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp nhất để luyện tập cơ bắp săn chắc. Hãy đến trung tâm thể hình dành cho phụ nữ để được hướng dẫn tập nâng tạ đúng cách và hiệu quả nhất. Bạn nên tập từng vùng cơ bắp khác nhau mỗi ngày để đạt hiệu quả toàn diện nhất. Ngày đầu tiên hãy tập cơ bụng, ngày thứ hai tập cơ đùi và bắp chân, ngày tiếp theo tập
  4. cánh tay và ngực, ngày thứ tư bạn nên chú ý tập phần vai và lưng. Đến ngày thứ năm hãy quay vòng lại từ đầu, chú ý tập những bộ phận mong muốn như đùi hay eo. Bên cạnh việc tập cơ bắp, bạn cũng nên bổ sung 30 phút tập cardio (bao gồm chạy bộ, nhảy dây, đạp xe…) mỗi ngày để đốt cháy triệt để lượng mỡ thừa. Bắt đầu ngày mới bằng việc tập cardio 20-30 phút. Để đạt hiệu quả cao nhất, hãy thay đổi và kết hợp các hình thức tập cardio mỗi tuần.
  5. Làm theo những lời khuyên trên đây, bạn sẽ có một cơ thể vừa cân đối lại khỏe mạnh, nhờ vậy bạn có thể tự tin diện những bộ đồ ưa thích trong những ngày hè nóng nực này. Chúc bạn thành công!
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2