Bài giảng Chia sẻ kinh nghiệm phối hợp với TT Cel trong vai trò quản lý
lượt xem 2
download
"Bài giảng Chia sẻ kinh nghiệm phối hợp với TT Cel trong vai trò quản lý" nhằm nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá, tổ chức các hoạt động học thuật nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo dục đại học nói chung và ngành Thiết kế nội thất nói riêng.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Chia sẻ kinh nghiệm phối hợp với TT Cel trong vai trò quản lý
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG ThS. Nguyễn Thị Hồng Tươi CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHỐI HỢP VỚI TT CEL TRONG VAI TRÒ QUẢN LÝ (Ứng dụng trong Bộ môn Nội thất Trường Đại Học Kiến Trúc Đà Nẵng)
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT NHIỆM VỤ CỦA BỘ MÔN • Chịu trách nhiệm về nội dung, • Nghiên cứu cải tiến phương chất lượng, tiến độ giảng dạy, pháp giảng dạy, kiểm tra, học tập một số học phần trong đánh giá, tổ chức các hoạt chương trình, kế hoạch giảng động học thuật nhằm nâng dạy chung của ngành. cao chất lượng đào tạo.
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT TÍNH CHẤT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT TỈ LỆ GIỮA HỌC PHẦN LÝ THUYẾT VÀ HỌC PHẦN THỰC HÀNH Giờ học lý thuyết tại lớp Báo cáo môn học thực hành bằng dự án thật
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG NHỮNG KHÓ KHĂN BỘ MÔN NỘI THẤT KHI TỔ CHỨC DẠY HỌC CÁC MÔN THỰC HÀNH
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM HỌC TẬP GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG FIRST 1. Xác định học phần NEXT 2. Lập đề cương, lịch trình học phần THEN 3. Lập kịch bản FINALLY 4. Triển khai thực hiện.
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT FIRST 1. Xác định học phần • Chọn các học phần thuộc khối Kiến thức ngành hoặc Cơ sở ngành • Có thể kết hợp 02 học phần với nhau để tăng hiệu quả, giảm bớt áp lực bài vở cho SV. • Vai trò BM • Kết hợp với CELC động viên, khuyến khích GV quan tâm tham gia • Có thể linh động kết hợp 02 học phần với nhau để tăng hiệu quả, giảm bớt áp lực bài vở cho SV • Mở rộng phần nội dung mô tả học phần, tạo điều kiện phù hợp với tình huống thực tế • Phân công giảng dạy phù hợp với năng lực chuyên môn của GV. • Phối hợp với PĐT lên kế hoạch giảng dạy phù hợp với kế hoạch của SV,
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT NEXT 2. Lập đề cương, lịch trình học phần • Vai trò GVHD: • Vai trò BM: • Xác định mục tiêu và chuẩn đầu ra • Quản lý mục tiêu môn học, PP đánh giá • Xác định phương pháp đánh giá • Quản lý lịch trình học phần • Lịch trình học phần thật cụ thể và nên có thời gian dự trữ. • Kết hợp với CELC làm rõ mục tiêu, PP đánh giá, lịch trình…
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG THEN 3. Lập kịch bản BỘ MÔN NỘI THẤT Chuẩn bị Xác định Vai trò BM: trước kịch cộng đồng • Góp ý các phương án kịch bản đảm bản thụ hưởng bảo chọn phương án tối ưu nhất. • Kết hợp với TT HHCĐ DAU hỗ trợ kết nối cộng đồng. Thảo luận và chốt phương án
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT 4. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN • Vai trò GV: • Trang bị kiến thức cần có cho SV: Quy tắc, ứng xử, thái độ, tác phong, PP lấy thông tin: phỏng vấn, điều tra nhu cầu… • Thực hiện và kiểm tra tiến độ làm việc của SV đảm bảo đúng lịch trình. • Tổ chức kiểm tra, đánh giá. Vai trò BM: • Kết hợp với CELC lập bản cam kết thực hiện rõ ràng giữa 3 bên: GVSV, CELC và cộng đồng hưởng thụ. • Kết hợp với CELC nắm tình hình triển khai, tổ chức kiểm tra đánh giá.
- ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG BỘ MÔN NỘI THẤT
- Dự án Trường mầm non Hoa Ban Môn học: Đồ án NT1 – Thiết kế đồ đạc nội thất
- Hưởng ứng sự kiện ngày Nước Thế Giới Tổ chức Triển lãm môn học “DAU with 3R” Kết hợp với Khoa Du Lịch và Khoa Kinh Tế Môn học: Đồ án Sự kiện, Vật liệu tái chế
- Dự án cải tạo TT học tập trải nghiệm TN Nature Dance Môn học: Vật liệu tái chế, Thiết kế đồ Trang trí
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đổi mới phương pháp giảng dạy “Lấy người học làm trung tâm” qua kinh nghiệm của Viện Giáo dục Quốc gia Singapore
5 p | 99 | 8
-
Chính sách phát triển giáo dục đại học (Những thành công ở các nước phát triển và gợi ý bài học cho Việt Nam)
10 p | 89 | 5
-
Vai trò của chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cao đẳng: Kinh nghiệm tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị
10 p | 33 | 5
-
Ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ tại Học viện Khoa học Quân sự
6 p | 62 | 4
-
Tích hợp trong dạy phần văn học hiện đại để rèn kỹ năng đọc, nói cho sinh viên ngành Ngữ văn
8 p | 23 | 3
-
Một số giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập tại trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh - Trường ĐHSP TDTT Hà Nội
4 p | 55 | 3
-
Một số đề xuất tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm trong giảng dạy học phần kĩ năng nói tiếng Anh cho sinh viên sư phạm Toán - Tiếng Anh khoa Sư phạm trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Một cách tiếp cận tới nội dung hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
12 p | 9 | 3
-
Nâng cao hiệu quả giảng dạy học phần “Phòng bệnh và Đảm bảo an toàn cho trẻ” cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang
3 p | 10 | 2
-
Kinh nghiệm của một giảng viên không giỏi công nghệ trong giảng dạy qua Zoom
5 p | 21 | 2
-
Một vài chia sẻ về học ở đại học
5 p | 67 | 2
-
Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ ba: Từ nghiên cứu đến giảng dạy và chia sẻ tài nguyên thông tin
8 p | 25 | 2
-
Cách thức để nhớ chữ Hán nhanh và viết chữ Hán đẹp
4 p | 7 | 1
-
Áp dụng phương pháp lồng ghép Service Learning trong giảng dạy truyền thông
8 p | 4 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn