Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
8 trang
96 lượt xem
4
0

Bài giảng học phần Marketing tới khách hàng tổ chức: Chương 1 - TS. Phạm Văn Tuấn

Bài giảng "Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 1: Tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức" cung cấp cho người học các kiến thức: Tổng quan về hoạt động marketing tới khách hàng tổ chức, sự phân loại sản phẩm và dịch vụ trong marketing tới khách hàng tổ chức, quản trị marketing tới khách hàng tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo.

abcxyz123_06
11/03/2020
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Phát triển ngân hàng điện tử dành cho khách hàng tổ chức tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân Đội
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Phát triển ngân hàng điện tử dành cho khách hàng tổ chức tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân Đội
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại nhà nước
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại nhà nước
105 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của công ty cổ phần xây dựng thương mại vận tải minh minh
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của công ty cổ phần xây dựng thương mại vận tải minh minh
73 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing - mix nhóm sản phẩm phụ tùng máy xúc công trình cho khách hàng tổ chức của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiếu Mai
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing - mix nhóm sản phẩm phụ tùng máy xúc công trình cho khách hàng tổ chức của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiếu Mai
78 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
47 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
47 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng
12 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công thương – chi nhánh Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công thương – chi nhánh Đà Nẵng
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp tăng trưởng tín dụng đối với khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Yên Bái
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp tăng trưởng tín dụng đối với khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Yên Bái
118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk
119 trang
Tác động của quy kết đối với sự chuyển đổi tổ chức tới cam kết của khách hàng và vai trò của hình ảnh doanh nghiệp: Trường hợp khách hàng tổ chức của VNPost
Tác động của quy kết đối với sự chuyển đổi tổ chức tới cam kết của khách hàng và vai trò của hình ảnh doanh nghiệp: Trường hợp khách hàng tổ chức của VNPost
14 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tổ chức của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tân Hồng Phát
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tổ chức của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tân Hồng Phát
90 trang
Bài thuyết trình: Hành vi mua của khách hàng tổ chức
Bài thuyết trình: Hành vi mua của khách hàng tổ chức
43 trang
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 3 và 4 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 3 và 4 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
169 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính tại Việt Nam
27 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng (Năm 2022)
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng (Năm 2022)
10 trang
Tiêu chí đo lường sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm của doanh nghiệp du lịch
Tiêu chí đo lường sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm của doanh nghiệp du lịch
3 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
47 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại Tổng Công ty tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại Tổng Công ty tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam
151 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015