intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Lập kế hoạch kinh doanh: Chương 3 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Chia sẻ: Estupendo Estupendo | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:43

180
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3: Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh. Nội dung chính của chương: Phân tích môi trường bên ngoài; phân tích khách hàng mục tiêu, chọn thị trường mục tiêu; phân tích đối thủ cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Lập kế hoạch kinh doanh: Chương 3 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ  THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MÔN HỌC: LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH Chương 3:  PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ  ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Th.s Huỳnh Hạnh Phúc Email: phuc.hh@ou.edu.vn
  2. NỘI DUNG CHƯƠNG 3
  3. 1. PHÂN TÍCH MÔI  TRƯỜNG BÊN NGOÀI
  4. MT bên ngoài MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
  5. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG NHÂN KHẨU
  6. Tháp dân số Việt Nam 1950 - 2050
  7. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG KINH TẾ Bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chi tiêu của khách hàng và tạo ra những kiểu tiêu dùng khác nhau
  8. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG KINH TẾ
  9. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN HẬU QUẢ?
  10. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
  11. TIẾN BỘ CÔNG NGHỆ SẼ DẪN ĐẾN
  12. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA XÃ HỘI
  13. YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ - LUẬT PHÁP
  14. 2. PHÂN TÍCH KHÁCH  HÀNG MỤC TIÊU
  15. Phân khúc thị trường
  16. KHÁI NIỆM PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG Một  phân  khúc  thị  trường  được  tạo  thành  bởi  một  nhóm khách hàng có các nhu  cầu  và  mong  muốn  tương  tự nhau
  17. THẢO LUẬN NHÓM Theo  các  bạn,  tại  sao  doanh  nghiệp  lại  cần  phải  phân  khúc  thị  trường  trong  quá  trình  xây  dựng  chiến  lược  marketing  của  mình? 
  18. 1. Khách hàng khác nhau ­­> nhu cầu khác nhau 2. Hiểu rõ khách hàng mục tiêu 3. Dễ dàng thiết lập chiến lược marketing và  thương hiệu 4. Sử dụng nguồn lực hiệu quả 5. Định vị thương hiệu tối ưu hơn 6. Gia tăng trung thành với thương hiệu, mua lặp lại 7. Tối ưu hóa chiến lược marketing mix
  19. PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG CỦA  SINGAPORE AIRLANES $900 $400 0
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
35=>2