Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
108 trang
742 lượt xem
221
0

Bài Giảng Quản Trị Du lịch - Đại học Mở TP. HCM

Cùng nắm kiến thức trong bài giảng Quản trị du lịch thông qua việc tìm hiểu nội dung các chương sau: chương 1 mở đầu, chương 2 giới thiệu tổng quan về resort, chương 3 công tác hoạch định & quy trình đầu tư xây dựng resort, chương 4 các dịch vụ trong resort, chương 5 quản lý hoạt động lưu trú trong resort, chương 6 quản lý hoạt động ăn uống trong resort, chương 7 quản lý hoạt động marketing trong resort.

Từ khoá:

chau_2007

Quản trị du lịch

Bài giảng quản trị du lịch

Quản lý hoạt động marketing trong resort

Quy trình đầu tư xây dựng resort

Quản lý hoạt động lưu trú trong resort

Quản lý hoạt động ăn uống trong resort

Share
/
108

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp phát triển loại hình du lịch cộng đồng tỉnh Tiền Giang

Giải pháp phát triển loại hình du lịch cộng đồng tỉnh Tiền Giang

8 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu phát triển du lịch nông thôn tỉnh Bạc Liêu

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu phát triển du lịch nông thôn tỉnh Bạc Liêu

27 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch: Thực trạng và giải pháp đối với công tác quản trị nhân lực tại Khách sạn Nouveau Happy Inn

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch: Thực trạng và giải pháp đối với công tác quản trị nhân lực tại Khách sạn Nouveau Happy Inn

96 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)

14 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của nhân viên trong ngành khách sạn tại Đà Nẵng

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của nhân viên trong ngành khách sạn tại Đà Nẵng

22 trang
Nghiên cứu tài liệu hệ thống về ứng dụng lý thuyết hành vi dự định (TPB) đối với du khách tại điểm đến du lịch

Nghiên cứu tài liệu hệ thống về ứng dụng lý thuyết hành vi dự định (TPB) đối với du khách tại điểm đến du lịch

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu phát triển du lịch ở các di sản tại Xieng Khouang, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu phát triển du lịch ở các di sản tại Xieng Khouang, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

123 trang
Vai trò của quản trị du lịch địa phương đối với việc nâng cao lòng trung thành với điểm đến du lịch của du khách nội địa

Vai trò của quản trị du lịch địa phương đối với việc nâng cao lòng trung thành với điểm đến du lịch của du khách nội địa

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn

69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – Khách sạn May Flower

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – Khách sạn May Flower

75 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Signature Boutique

69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành của Trung tâm dịch vụ du lịch SADACO tại thành phố Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành của Trung tâm dịch vụ du lịch SADACO tại thành phố Hồ Chí Minh

70 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Kỳ Hoà 2

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Kỳ Hoà 2

66 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng May Flower tại khách sạn May Flower

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng May Flower tại khách sạn May Flower

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: Giải pháp phát triển du lịch đường sông tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: Giải pháp phát triển du lịch đường sông tại thành phố Hồ Chí Minh

112 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch VNTOUR

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch VNTOUR

112 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu Du lịch Vĩnh Long

Khóa luận tốt nghiệp: Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu Du lịch Vĩnh Long

118 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp phát triển du lịch bền vững huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp phát triển du lịch bền vững huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

138 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch sinh thái bền vững tại huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch sinh thái bền vững tại huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh

151 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu tiềm năng du lịch văn hóa Khmer Nam bộ tại Trà Vinh

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu tiềm năng du lịch văn hóa Khmer Nam bộ tại Trà Vinh

134 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015