Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Tâm lý học
16 trang
348 lượt xem
36
0

Bài giảng Tâm lý học giáo dục: Chương 2 - GV. Nguyễn Thị Vân

Bài giảng Tâm lý học giáo dục do ThS. Nguyễn Thị Vân biên soạn, trong chương 2 của bài giảng sẽ giới thiệu về Sự phát triển tâm lý và việc dạy học, cụ thể là trình bày những điều kiện phát triển tâm lý, những con đường cơ bản của sự phát triển tâm lý trẻ em trong quá trình dạy học và giáo dục và những điều kiện sư phạm và những quy luật phát triển của trẻ em trong quá trình phát triển. Mời các bạn cùng tham khảo.

khetien888
08/02/2017
Share
/
16
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng chuyên đề pH của dung dịch vào quá trình dạy học và liên hệ với đời sống thực tiễn cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phần mềm Coach7 phân tích Video thí nghiệm chương dao động Vật lí 11 chương trình 2018 và sử dụng vào quá trình dạy học nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất năng lực của học sinh
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phân dạng bài toán thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phát triển một số phẩm chất năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn toán chương trình GDPT 2018
106 trang
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp giáo dục trật tự an toàn giao thông trong quá trình dạy học môn GDKT&PL/GDCD cho học sinh Trường THPTTP Điện Biên Phủ
39 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua khai thác bài toán thực tiễn trong quá trình dạy học bài hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn và hàm số bậc hai của Đại số 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
65 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực số cho học sinh thông qua việc vận dụng linh hoạt các phần mềm trong quá trình dạy học chương trình Tin học 10
75 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp tích hợp trong quá trình dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 1975) ở trường trung học phổ thông
243 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xác lập mục tiêu môn Vật lý đại cương tại các trường Cao đẳng khối Kỹ thuật - Công nghệ từ đó đề xuất ý tưởng đổi mới các thành tố còn lại của quá trình dạy học
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xác lập mục tiêu môn Vật lý đại cương tại các trường Cao đẳng khối Kỹ thuật - Công nghệ từ đó đề xuất ý tưởng đổi mới các thành tố còn lại của quá trình dạy học
103 trang
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học
Lý thuyết kiến tạo và việc áp dụng vào quá trình dạy học toán ở trường đại học
5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy hiệu quả hoạt động cặp, nhóm trong quá trình dạy học Tiếng Anh ở trường THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát huy hiệu quả hoạt động cặp, nhóm trong quá trình dạy học Tiếng Anh ở trường THPT
21 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy
42 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy
28 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy
69 trang
Tìm hiểu tâm lý học phát triển của trẻ em
Tìm hiểu tâm lý học phát triển của trẻ em
43 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình dạy học tại trường trung học phổ thông Lê Chân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình dạy học tại trường trung học phổ thông Lê Chân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh
130 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tăng cường liên hệ với thực tiễn trong quá trình dạy học môn Toán lớp 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tăng cường liên hệ với thực tiễn trong quá trình dạy học môn Toán lớp 10
22 trang
Bài giảng Tâm lý học giáo dục: Chương 3 - ThS. Phan Minh Phương Thuỳ
Bài giảng Tâm lý học giáo dục: Chương 3 - ThS. Phan Minh Phương Thuỳ
98 trang
Bài giảng Tâm lý học giáo dục: Chương 4 - ThS. Phan Minh Phương Thuỳ
Bài giảng Tâm lý học giáo dục: Chương 4 - ThS. Phan Minh Phương Thuỳ
44 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015