§2 GIAO TI P V T LÝ<br />
Nguy n H ng Sơn<br />
<br />
N i Dung<br />
Kỳ v ng i v i ho t ng truy n<br />
B n ch t c a truy n thông tin<br />
Các y u t nh hư ng n ho t ng truy n<br />
Các chu n tín hi u giao ti p<br />
Chu n giao ti p v t lý<br />
K thu t truy n Data qua các m ch t i công<br />
c ng<br />
<br />
Kỳ v ng<br />
Kỳ v ng 3R:<br />
R t xa<br />
R t nhanh<br />
R t ch c<br />
<br />
i v i ho t<br />
<br />
ng truy n<br />
<br />
B n ch t c a truy n thông tin<br />
Tín hi u thu n nh t<br />
Truy n thông tin d a vào tr ng thái c a tín<br />
hi u<br />
Quan h gi a tr ng thái tín hi u và s li u<br />
nh phân<br />
Các thông s truy n<br />
<br />
Các y u t nh hư ng<br />
ng truy n<br />
<br />
n ho t<br />
<br />
S suy gi m tín hi u gây khó cho truy n xa<br />
S gi i h n c a băng thông<br />
Khái ni m băng thông<br />
Truy n càng nhanh càng khó<br />
<br />
S tr pha--> c n tr truy n nhanh<br />
S can nhi u--->ch t lư ng media, nh hư ng<br />
SNR (Signal to Noise Ratio)<br />
Eb/N0<br />
BER (Bit Error Rate)<br />
<br />
nl i<br />
<br />