intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Ứng dụng tin học trong thiết kế - Chương 3: Bản vẽ lắp assembly modeling

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:57

48
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Ứng dụng tin học trong thiết kế - Chương 3: Bản vẽ lắp assembly modeling, cung cấp cho người học những kiến thức như: Chèn chi tiết vào môi trường assembly; Thiết lập các mối liên kế giữa các chi tiết với nhau; Tính năng quản lý thiết kế; Sử dụng chi chức năng cấu hình chi tiết trong bản vẽ lắp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Ứng dụng tin học trong thiết kế - Chương 3: Bản vẽ lắp assembly modeling

  1. CHƯƠNG 3: BẢN VẼ LẮP ASSEMBLY MODELING Instructor SolidWork 2013: Nguyễn Tấn Ý
  2. The Assembly- Bản vẽ lắp Lession create a new assembly. ( Bài học tạo một Assembly mới) ■ Insert components into an assembly. - Chèn chi tiết vào môi trường assembly ■ Add mating relationshipsbetween components. - Thiết lập các mối liên kế giữa các chi tiết với nhau ■ FeatureManager design - Tính năng quản lý thiết kế ■ Insert sub-assemblies. - Chèn các bản vẽ lắp con ■ Use part configurations in an assembly. -Sử dụng chi chức năng cấu hình chi tiết trong bản vẽ lắp Tham khảo: SolidWork Essentials 2011 Lesson 12:Bottom-Up Assembly Modeling (Trang 403)
  3. Exercise: Universal Joint – Trục Các- đăng
  4. Tiến hành vẽ các chi tiết sau Bracket
  5. Crank-arm
  6. Crank-knob
  7. Crank-shaft
  8. Pin
  9. Spider
  10. Yoke_female
  11. Yoke_male
  12. Creating a New Assembly
  13. Chọn lệnh Insert Components để chèn chi tiết vào Lưu ý chi tiết đầu tiên sẽ được cố định (FIX)
  14. Chọn lệnh Mate để tạo liên kết giữa các chi tiết Chức năng của Standard Mates
  15. Chức năng của Standard Mates
  16. Các dạng liên kết
  17. Chọn lệnh Insert Components/chọn file ”Yoke_male”
  18. Các bước thực hiện liên kết Bước 1 Bước 2 Concentric Coincident Chuẩn bị Liên kết đồng tâm Liên kết tiếp xúc
  19. Bước 1: Chọn lệnh Mate/ Concentric (đồng tâm) Sau đó ta chọn Face 1: Bracket Face 2: Yoke_male_2 Kết quả: Face 1 và Face 2 đồng tâm với nhau.
  20. Bước 2: Chọn lệnh Mate/ Coincident (Tiếp xúc) Sau đó ta chọn Face 1: Bracket Face 2: Yoke_male_2 Kết quả: Face 1 và Face 2 tiếp xúc với nhau
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2