
Họ và tên SV: Lớp: Mã SV:
Microsoft Word Trang 1
BÀI TẬP TỰ KIỂM TRA
Thực hiện tạo tiêu đề đầu, cuối (Header and Footer) và điền đầy đủ thông tin cá nhân sinh viên,
chèn số trang (Page Number)
1. Kỹ năng đặt Tab
Trường ĐH Ngoại Thương
Khoa ĐT Tại chức
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
GIẤY BÁO ĐIỂM
Kính gửi Anh (chị): ....................................................................................
Ngày sinh: ......................................................... Nơi sinh: ..............................................................
Số báo danh: ...................................................... Phòng thi: ............................................................
Khoa Đào tạo Tại chức thông báo kết quả kì thi tuyển sinh hệ tại chức tháng 09 năm 2016:
Toán 1
Văn 2
Ngoại ngữ 3
...............................................
................................................
...............................................
Lưu ý: Trường nhận đơn phúc khảo, hạn cuối vào ngày 10 tháng 11 năm 2016, tại phòng 302 khoa
Đào tạo Tại chức.
Hà Nội, ngày 1 tháng 11 năm 2016
Trưởng khoa ĐT Tại chức
2. Soạn thảo và tạo Multilevel List theo mẫu sau:
4. Các giai đoạn phát triển thư viện
4.1. Quản lý tư liệu
4.2. Quản lý thông tin
@ Thông tin và tri thức
@ Sơ đồ Wilson D.A
5. Các thời điểm
3. Chia cột báo, chữ lớn đầu đoạn, chèn hình ảnh:
ếu sinh
viên có
điểm trung
bình chung
(TBC) tích
lũy từ 2,0 trở
lên và tích lũy được từ 90-
100% tín chỉ theo kế hoạch
đào tạo của nhà trường tại
thời điểm xem xét thì có thể
đăng ký học tất cả các học
phần. Nếu sinh viên có
điểm TBC tích lũy từ 1,6
đến dưới 2,0 và tích lũy
được 70-90% số tín chỉ thì
chỉ nên học đến 15 tín chỉ.
Nếu sinh viên có điểm TBC
tích lũy dưới 1,6 thì nên
đăng ký 10 tín chỉ trong
thời khóa biểu của học kỳ
N

Họ và tên SV: Lớp: Mã SV:
Microsoft Word Trang 2
4. Bảng biểu, biểu đồ và chú thích:
Bảng 1. BẢNG THỐNG KÊ TRÌNH ĐỘ
Trình độ
Xí nghiệp
Phổ thông
Trung cấp
Cao đẳng
Đại học
Thạc sỹ
Tiến sỹ
Xí nghiệp 1
200
400
300
150
50
20
Xí nghiệp 2
300
200
400
250
10
10
Trung bình
...
...
...
...
...
...
Yêu cầu: Vẽ biểu đồ so sánh các trình độ của Xí nghiệp 1 sau
1
:
5. Sử dụng SmartArt soạn thảo mô hình và tạo mục lục các hình:
5.1 Tạo Smart Art và tên hình (Caption) theo mẫu sau:
Hình 1: Mô hình Smart Art mẫu
5.2 Sao chép hình trên vào các trang 5, 6, 7. Cập nhật số cho các hình.
5.3 Tạo mục lục cho các hình theo mẫu sau:
MỤC LỤC
Hình 2: Mô hình Smart Art mẫu ........................................................................................ 2
Hình 2: Mô hình Smart Art mẫu ........................................................................................ 5
Hình 3: Mô hình Smart Art mẫu ........................................................................................ 6
Hình 4: Mô hình Smart Art mẫu ........................................................................................ 7
1
Biểu đồ của xí nghiệp 1
18%
36%
27%
13%
4% 2%
TÌNH HÌNH NHÂN SỰ XÍ NGHIỆP 1 -
CÔNG TY HACOM
Phổ thông
Trung cấp
Cao đẳng
Đại học
Thạc sỹ
Tiến sỹ
A
B
B2 B2
C D
D1
D2
E
E1
E3

Họ và tên SV: Lớp: Mã SV:
Microsoft Word Trang 3
6. Chèn hộp thoại vào văn bản:
7. Tính công thức sau:
( )
=
=+ n
k
x
n
k
nax
k
n
ax
0
8. Sử dụng Shapes vẽ hình sau:
9. Soạn thảo file 1, file 2 và file 3 trong cùng một tệp.
File 1: CSDL File 2: NHÃN MẪU
Stt
Họ và tên
Địa chỉ
1
Trần Hà
Láng Hạ
2
Đỗ Mai
Thái Hà
3
Anh Thư
Nguyễn Khải
4
Hùng Cường
Nam Đồng
File 3: GIẤY MỜI MẪU
GIẤY MỜI
Trân trọng kính mời ông (bà):........................................................................................
Địa chỉ tại: ......................................................................................................................
Có mặt tại Công ty ABC họp đại hội cổ đông. Rất mong sự có mặt của ông (bà)
Chủ tịch hộp đồng quản trị
Phông
chữ
Cỡ
chữ
Họ tên:
Địa chỉ:
Họ tên:
Địa chỉ:
Họ tên:
Địa chỉ:
Họ tên:
Địa chỉ:
R

Họ và tên SV: Lớp: Mã SV:
Microsoft Word Trang 4
Yêu cầu: Sao chép dữ liệu ra thành 3 tệp văn bản khác nhau, tiến hành trộn file 1, file 2 tạo thành
tệp NHÃN KẾT QUẢ chứa các nhãn; trộn file 1, file 3 tạo tệp mới GIẤY MỜI KẾT QUẢ chứa
các thư mời (tổng cộng có 5 file).
10. Soạn thảo, tạo Multilevel List (Phần 3, 3.1, 3.1.1,…) và mục lục theo mẫu sau: (Soạn
thảo và làm trên file mới đặt tên: MỤC LỤC)
DỰ ÁN PHÁT TRIỂN THƯ VIỆN TỪ NĂM 2010-2020
Phần 3. PHÁT TRIỂN THƯ VIỆN ......................................................................................... 8
3.1. Các giai đoạn phát triển thư viện ......................................................................................... 8
3.1.1. Quản lý tư liệu ............................................................................................................... 10
3.1.2. Quản lý thông tin ........................................................................................................... 15
3.2. Các thời điểm ..................................................................................................................... 16