Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
7 trang
91 lượt xem
12
0

Bạn đã có Khách hàng trung thành cho doanh nghiệp của mình chưa?

.Một thương hiệu mạnh luôn có những chương trình tưởng thưởng cho những khách hàng trung thành và khuyến khích họ tiếp tục duy trì điều đó. Tuy nhiên, cần thiết phải xem xét rất nhiều chiến lược khác nhau khi áp dụng cho các chương trình khách hàng trung thành và đâu là chương trình phù hợp nhất. Lợi ích của việc tạo lập khách hàng trung thành là quá rõ ràng đối với một thương hiệu. Chi phí để lôi kéo một khách hàng mới thông thường gấp 6 lần để giữ chân một khách hàng đã có. Khách hàng trung...

lilinn
31/08/2013
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
13 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng
150 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng
92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
118 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
11 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
26 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank Thăng Long
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank Thăng Long
75 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
88 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng của tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng của tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone
82 trang
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
8 trang
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
13 trang
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng
9 trang
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
22 trang
Tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hải Dương
Tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Hải Dương
7 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
142 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015