Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là một hướng dẫn chi tiết về quản lý tổ chức khách hàng và các chiến lược thu hút khách hàng và đường con ngạm kinh doanh cho các doanh nghiệp. Tài liệu này sẽ cung cấp một kế hoạch chi tiết về việc phát triển một cơ sở dữ liệu khách hàng dựa trên hình thức mua hàng.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này bao gồm 28 phần, mỗi phần chỉ trình bày về một chiến lược hoặc tactic riêng cho việc thu hút khách hàng, tiếp xúc với khách hàng và chuyển đổi họ thành doanh số. Phần 1 trình bày đến việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để phát triển chiến dịch kinh doanh tiếp thị có tác động. Phần tiếp theo chỉ trình bày các tactic như việc tạo ra trang web, tổ chức webinar, thực hiện cuộc hỏi online và cung cấp thử sản phẩm miễn phí. Tài liệu cũng quan tâm đến việc xây dựng một thống nhất trên thương hiệu qua các nền tảng social media, các vòng trò chuyện, và những nền tảng online khác. Tài liệu cũng đề cập đến việc cần cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật số tốt để xây dựng hình ảnh thương hiệu và nắm giữ khách hàng luyện kim. Thông qua tài liệu có nhiều liên kết tới nguồn ngoài, bao gồm các sách elektronik, webinar và video hướng dẫn, được sử dụng để tiếp tục giúp khách hàng và các khách mắc kẹt trong những chủ đề liên quan đến kinh doanh và bán hàng.