Báo cáo đồ án cơ sở ngành: Xây dụng web bán phụ kiện gaming
lượt xem 84
download
Báo cáo đồ án cơ sở ngành "Xây dụng web bán phụ kiện gaming" được thực hiện với mục đích phát triển một web bán đồ phụ kiện gaming với khả năng thu thập thông tin người dùng, chỉ bắt lấy hoạt động người dùng trên web có thể ảnh hưởng đến sự yêu thích của họ đối với các loại phụ kiện và đề xuất sản phẩm thông qua truy xuất dữ liệu. Mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tự nhiên hơn qua chức năng đề xuất sản phẩm từ dữ liệu thu thập. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo đồ án cơ sở ngành: Xây dụng web bán phụ kiện gaming
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT VĨNH LONG KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ---------- BÁO CÁO MÔN: ĐỒ ÁN CƠ SỞ NGÀNH ĐỀ TÀI : XÂY DỤNG WEB BÁN PHỤ KIỆN GAMING Giáo viên hướng dẫn: Ths.Lê Hoàng An Sinh viên thực hiện: Phan Hải Quân 21022022 Vĩnh Long, năm 2024
- NHẬN XÉT & ĐÁNH GIÁ ĐIỂM CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN Ý thức thực hiện: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Nội dung thực hiện: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Hình thức trình bày: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Tổng hợp kết quả: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Tổ chức báo cáo trước hội đồng Tổ chức chấm thuyết minh Vĩnh Long, ngày ……. tháng …….. năm…… Người hướng dẫn (Ký và ghi rõ họ tên)
- LỜI CẢM ƠN Để hoàn thành bài cáo báo này em xin chân thành cảm ơn thầy Lê Hoàng An, trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long đã tận tình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình học và làm báo cáo. Em cũng xin gởi lời cảm ơn đến các thầy cô trong Khoa Công Nghệ Thông Tin đã không ngại mất thời gian nhiệt tình giúp đỡ đề tài nghiên cứu của em, em xin chân thành cảm ơn. Đặc biệt, em vô cùng tri ân sự hướng dẫn tận tình và theo dõi sát sao đầy tinh thần trách nhiệm cùng lòng thương mến của thầy Lê Hoàng An trong suốt quá trình em thực hiện Báo cáo. Cuối cùng em muốn gởi lời cảm ơn đến toàn bộ quý thầy cô của khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long. Tuy nhiên trong quá trình nghiên cứu, với điều kiện thời gian còn hạn chế, song song cùng các môn học khác và do kiến thức chuyên ngành còn chưa nắm vững nên em vẫn còn thiếu xót trong tìm hiểu, đánh giá trọng tâm và trình bày đề tài. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của thầy cô để chúng em có điều kiện bổ sung, nâng cao khả năng của bản thân để làm tốt hơn cho các đề tài sau này. Em xin chân thành cảm ơn! 3
- LỜI CAM ĐOAN Em xin cam đoan rằng bài báo cáo này được thực hiện dựa trên các nguồn thông tin và tài liệu có sẵn từ các nguồn đáng tin cậy và được sử dụng một cách hợp lý để trình bày thông tin. Các số liệu, thông tin và tài liệu được trích dẫn trong bài báo cáo đã được kiểm tra và xác minh tính chính xác càng tốt. Em cam đoan rằng bài báo cáo này là kết quả của công việc nghiêm túc và trung thực của em. Mọi quan điểm và ý kiến được trình bày trong báo cáo này dựa trên hiểu biết và nghiên cứu của em vào thời điểm biên soạn. Em hoàn toàn chịu trách nhiệm với tính chính xác và nội dung của bài báo cáo này. Mọi sai sót hoặc thiếu sót là vô ý và em sẽ rất biết ơn nếu nhận được thông tin bổ sung hoặc sửa đổi để cải thiện bài báo cáo trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của quý thầy cô đối với bài báo cáo này. 4
- MỤC LỤC 5
- Lời mở đầu Trong thời đại công nghệ 4.0, việc mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến và quan trọng hơn bao giờ hết. Từ việc đăng bài, phát trực tiếp trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, đến việc xuất hiện hàng loạt các website thương mại điện tử, môi trường mua bán trực tuyến đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các doanh nghiệp phải không ngừng tìm cách cải tiến và đổi mới để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Một website bán hàng thân thiện, dễ sử dụng và trực quan không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm mà còn tạo ấn tượng tốt, khiến họ muốn quay lại nhiều lần và có thể giới thiệu cho bạn bè. Một trang web càng tiện ích thì càng dễ thu hút và giữ chân khách hàng, từ đó nâng cao khả năng đạt được lợi nhuận kỳ vọng. Đề tài này tập trung vào việc phát triển và tối ưu hóa một trang web bán đồ phụ kiện gaming, với điểm nhấn là tính năng thu thập thông tin và phân tích hành vi người dùng. Cụ thể, chúng ta sẽ nghiên cứu cách áp dụng công nghệ để hiểu thói quen và sở thích của người dùng, từ đó đưa ra các gợi ý sản phẩm một cách tự nhiên và hiệu quả hơn. 6
- Chương I: TỔNG QUAN ĐỀ TÀI 1.1 Đặt vấn đề: Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc buôn bán giao dịch trên môi trường internet ngày càng trở nên phổ biến. Các hoạt động buôn bán này có thể được thấy rõ qua việc đăng bài hoặc phát trực tiếp bán hàng trên các mạng xã hội, cho đến sự xuất hiện hàng loạt các web shop trên internet. Từ đó, tính cạnh tranh trên môi trường này càng được đẩy lên nhanh chóng, buộc những người tham gia phải luôn tìm cách đưa ra các ý tưởng cải tiến nhằm mang lại lợi nhuận. Trong đó, việc cải tiến web cũng trở nên quan trọng. Một web càng tiện ích, trực quan, dễ sử dụng thì càng dễ thu hút, tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ quay lại nhiều hơn, mua sắm nhiều hơn và có thể giới thiệu cho người khác, giúp tăng trưởng và phát triển bền vững. Cải tiến web có nhiều cách, nhưng gần đây, khái niệm thu thập thông tin người dùng từ các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, và gần đây nhất là TikTok đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khái niệm này vẫn còn nhạy cảm và gây nhiều tranh cãi. Trong bối cảnh đó, việc thu thập thông tin chỉ nên giới hạn ở mức phù hợp và cần thiết cho các chức năng của hệ thống, ghi lại thông tin đơn giản và chỉ trong phạm vi web, không can thiệp sâu vào thiết bị người dùng. Những điều này có thể giảm đáng kể lo lắng từ phía khách hàng. Tiếp theo là sự phức tạp và tiêu tốn nguồn lực cho việc áp dụng. Sự phức tạp có thể đến từ nhiều nguồn như mức độ của dữ liệu thu thập, cách thức thu thập dữ liệu. Điều này có thể khắc phục bằng cách xử lý và tận dụng dữ liệu từ truy xuất cơ bản, làm quen dần và nâng cao khả năng sử dụng dữ liệu. Ở chủ đề này, em sẽ làm web bán đồ phụ kiện gaming với khả năng thu thập thông tin người dùng bằng cách bắt lấy hoạt động người dùng trên web và sử dụng thông qua truy xuất dữ liệu. 1.2 Mục đích nghiên cứu Phát triển một web bán đồ phụ kiện gaming với khả năng thu thập thông tin người dùng, chỉ bắt lấy hoạt động người dùng trên web có thể ảnh hưởng đến sự yêu thích của họ đối với các loại phụ kiện và đề xuất sản phẩm thông qua truy xuất dữ liệu. 7
- Đánh giá tính khả thi và đúng đắn khi triển khai ở mức độ đơn giản như vậy. Khả năng ứng dụng vào các web nhỏ. Mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tự nhiên hơn qua chức năng đề xuất sản phẩm từ dữ liệu thu thập. Đồng thời, cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết như xem số lượt xem, quan tâm hay mua của một sản phẩm cụ thể, tùy chọn thêm bớt sản phẩm vào giỏ hàng, quản lý giỏ hàng, nhận thông báo từ nhân viên, tùy chỉnh thông tin cá nhân, chức năng tìm kiếm và viết đánh giá cho sản phẩm. 1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1.3.1 Đối tượng nghiên cứu Sản phẩm duy nhất của web là đồ phụ kiện gaming và các loại sản phẩm kèm theo nhằm tạo ra sự phân biệt cụ thể trong hiển thị, cách lấy và sử dụng dữ liệu và đề xuất. Khách hàng hay cụ thể hơn là các hoạt động của khách hàng trên web shop vì có liên quan trực tiếp đến việc thu thập dữ liệu từ những hoạt động này. Cách bắt lấy dữ liệu cần thiết thông qua thao tác trên web của khách hàng. 1.3.2 Phạm vi nghiên cứu Phạm vi nghiên cứu bao gồm đồ phụ kiện gaming và các loại sản phẩm kèm theo có trong web shop, cách thức lấy và sử dụng dữ liệu, khách hàng và thao tác trên web shop. 1.4 Ý nghĩa khoa học và thực tiễn: 1.4.1 Ý nghĩa khoa học: Việc ứng dụng chức năng gợi ý thông qua thao tác của khách hàng giúp tăng cường khả năng hoạt động của web, tạo điều kiện cho việc bổ sung các chức năng đặc biệt hay phức tạp hơn từ nguồn dữ liệu thu thập được. Mở ra khả năng cải tiến kỹ thuật hay mở rộng loại dữ liệu thu thập, đa dạng các ứng dụng có thể thêm vào. Sử dụng nền tảng hay ứng dụng làm việc chỉnh sửa trở nên dễ dàng và trực quan hơn. 8
- 1.4.2 Ý nghĩa thực tiễn: Tăng cường hiệu suất và khả năng hoạt động của web shop, đồng thời cải thiện sự thuận tiện khi sử dụng, gây ra ấn tượng tốt đẹp cho người dùng từ đó tăng độ phổ biến, rồi tăng doanh thu và cuối cùng là mang lại sự phát triển tốt cho tình hình kinh doanh. 9
- CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 2.1 Giới thiệu Web. Đây là một dự án nhằm xây dựng một trang web bán hàng trực tuyến chuyên về đồ dung công nghệ và chất lượng cao. Đồ án này mang tính thực hành và nhằm mục đích giới thiệu và thực hiện các kỹ năng lập trình web và quản lý dữ liệu trong một môi trường thương mại điện tử. Web bán đồ công nghệ xây dựng với mục tiêu chính của đồ án này là xây dựng một trang web bán thực phẩm cá ba sa hoàn chỉnh và chức năng. Trang web sẽ có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với các thiết bị di động. Ngoài ra, trang web cũng sẽ tích hợp các tính năng quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng. Mục tiêu là mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho khách hàng và tạo ra một nền tảng kinh doanh thực phẩm cá ba sa thành công. Giao diện: Sử dụng template và bootstrap để có thể nhanh chóng tạo giao diện đẹp mà lại có lợi thế về việc bootstrap dễ dàng thích ứng với giao diện các loại thiết bị khác nhau đáp ứng các tiêu chuẩn của SEO. Code: Sử dụng visual studio code kết hợp với hệ quản trị cơ sử dữ liệu MySQL Tính năng của web: Giao diện minh bạch tường minh. Người dùng: Phải đăng kí mới có thể mua được hàng nhanh chóng, khi đăng kí khách hàng phải điền đầy đủ thông tin đặc biệt là địa chỉ để khi khách hàng mua hàng mới được giao hàng đúng địa chỉ. Sau đó khách hàng mua hàng bằng cách chọn các sản phẩm cho vào giỏ hàng . Khi mua hàng web hỗ trợ thanh toán trực tiếp thông qua người giao hàng, thanh toán thông qua ví điện từ momo và thanh toán qua ví điện tử vnpay. Vậy là kết thúc mua hang. 10
- Khi khách hàng đăng kí và sử dụng tài khoản của hệ thống để mua hàng thì sau này khách hàng có thể vào để xem tổng số đơn hàng cùng với tổng số tiền của mình đã mua, khách hàng cũng có thể xem lại lích sử của những đơn hàng mình đã từng mua và có thể xem được trạng thái của đơn hàng, có thể hủy đơn hàng nếu như đơn hàng chưa xác nhận đã giao thành công ở bất kỳ lúc nào và thông tin khách hàng được lưu lại cửa hàng có thể sử dụng để áp dụng các chính sách ưu đãi sau này cho khách hàng nếu có. Nhân viên: Dễ dàng quản lí sản phẩm, danh mục bài viết, danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, thương hiệu,bài viết, comment, banner, liên hệ, slider, đơn hàng và cả những hình ảnh chi tiết của sản phẩm. Quản trị: Cũng như nhân viên nhưng ở quản trị thì còn có thể quản lý user để có thể xóa sửa người sử dụng hệ thống và quản lí nhân viên để cập nhật thông tin nhân viên và xóa nhân viên. 2.2 HyperText Markup Language(HTML) Theo tiếng việt là "Ngôn ngữ Đánh dấu Siêu văn bản". Đây là một ngôn ngữ đánh dấu được thiết kế ra để tạo nên các trang web trên World Wide Web. Nó có thể được trợ giúp bởi các công nghệ như CSS và các ngôn ngữ kịch bản giống như JavaScript. Được dùng định dạng cơ bản cấu trúc của trang web, cũng có thể thiết lập các định dạng hiệu ứng đơn giản như CSS mà thiếu tính đơn giản gọn gàng. Hình 2.2.1 Logo HTML 2.3 Cascading Style Sheets (CSS) Đây là ngôn ngữ được dùng để miêu tả cách trình bày các tài liệu viết bằng ngôn ngữ HTML và XHTML. Có thể giúp Hạn chế tối thiểu việc làm rối mã HTML của trang Web bằng các thẻ quy định kiểu dáng và Tạo ra các kiểu 11
- dáng có thể áp dụng cho nhiều trang Web, giúp tránh phải lặp lại việc định dạng cho các trang Web giống nhau. CSS tìm kiếm những thẻ, đánh dấu đã thiết lập trong HTML để thêm các định dạng hiệu ứng một cách đơn giản và gọn gàng hơn so với thực hiện trực tiếp trên HTML. Hình 2.3.1 Logo CSS 2.4 JavaScript(JS): Là một ngôn ngữ lập trình và là một trong những công nghệ cốt lỗi của hệ thống web. Ngôn ngữ này được dùng rộng rãi cho các trang web (phía người dùng) cũng như phía máy chủ (với Nodejs). Giống Java, JavaScript có cú pháp tương tự C, nhưng nó gần với Self hơn Java. .js là phần mở rộng thường được dùng cho tập tin mã nguồn JavaScript. Hình 2.4.1 Logo JavaScript 2.5 Hypertext Preprocessor(PHP): Là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Nó rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn, cú 12
- pháp giống C và Java, dễ học và thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP đã nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới. Hình 2.5.1 Logo PHP 2.6 MySQL: Là hệ quản trị cơ sở dữ liệu tự do nguồn mở phổ biến nhất thế giới và được các nhà phát triển rất ưa chuộng trong quá trình phát triển ứng dụng. Vì MySQL là hệ quản trị cơ sở dữ liệu tốc độ cao, ổn định và dễ sử dụng, có tính khả chuyển, hoạt động trên nhiều hệ điều hành cung cấp một hệ thống lớn các hàm tiện ích rất mạnh. Hình 2.6.1 Logo MySQL 2.7 XAMPP: Được biết đến như là một chương trình tạo máy chủ web đa nền tảng mã nguồn mở được phát triển bởi Apache Friends. Xampp bao gồm chủ yếu là Apache HTTP Server, MariaDB database, và interpreters dành cho những đối tượng sử dụng ngôn ngữ PHP và Perl. Xampp là viết tắt của Cross-Platform (đa nền tảng-X), Apache (A), MariaDB (M), PHP (P) và Perl (P). Nó phân bố Apache nhẹ và đơn giản, khiến các lập trình viên có thể dễ dàng tạo ra máy chủ web local để kiểm tra và triển khai trang web của mình. Tất cả mọi thứ cần cho phát triển một trang web - Apache (ứng dụng máy chủ), Cơ sở dữ liệu (MariaDB) và ngôn ngữ lập trình (PHP) được gói gọn trong một tệp. Xampp cũng là một chương trình đa nền tảng vì nó có thể chạy tốt trên cả Linux, Windows và MacOS. 13
- Hầu hết việc triển khai máy chủ web thực tế đều sử dụng cùng thành phần như XAMPP nên rất dễ dàng để chuyển từ máy chủ local sang máy chủ online. Hình 2.7.1 Logo Xampp 14
- CHƯƠNG 3 PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG 3.1 Mô tả hệ thống: Thứ hai, việc kinh doanh đồ dung công nghệ trực tuyến đang ngày càng phát triển và có tiềm năng lớn. Mô hình bán hàng trực tuyến mang lại sự tiện lợi và tốc độ giao dịch nhanh chóng cho người mua hàng. Từ đó, đề tài này sẽ giúp tôi nắm bắt được kiến thức và kỹ năng về lập trình web và quản lý dữ liệu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Thứ ba, đồ dung công nghệ là một loại đồ dùng đa dạng và có nhiều cách sản xuát khác nhau. Một trang web chuyên về đồ dung công nghệ có thể cung cấp thông tin hữu ích về các sản phẩm công nghệ. Sự cần thiết: Hệ thống giúp cải thiện về độ chính xác và nhanh chóng trong khâu quản lý và cắt bỏ được sự tiêu tốn sức lao động bỏ ra của con người. Làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn và tiện lợi hơn. - Xác định đối tượng và chức năng tương ứng: + Người quản trị hệ thống: toàn quyền và có thể thêm xóa người sử dụng và xóa hoặc cập nhật thông tin nhân viên. + Nhân viên: Có toàn quyền chỉ không có chức năng của quản lí user. + Người dùng: Có thể mua hàng, tìm kiếm, thêm giỏ hàng, đặt hàng,, đăng nhập, đăng kí, lọc, xem và cập nhật thông tin bản thân, xem các bài viêt và được giải đáp thắc măc trực tiếp của sản phẩm thông qua nhân viên hoặc admin. Web còn tích hợp cơ chế thanh toán bằng ví điện từ momo, vnpay giúp người dùng tiện lợi trong việc thanh toán. - Quy trình hoạt động giữa các đối tượng: + Người quản lí hệ thống sẽ phân công cho các nhân viên những công việc cụ thể. Nhân viên sau khi tiếp nhận công việc sẽ bắt đầu công việc và sẽ phải hệ thống lại việc làm được giao của từng nhân viên trong ngày đó vào hệ thống. Cuối hàng tháng nhân viên sẽ phải báo cáo toàn bộ công việc được giao của mình cho quản lí. + Nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp tương tác với khách hàng. Nếu khách hàng muốn đặt hàng thì nhân viên sẽ đặt hàng cho khách hàng. - Quy trình hoạt động của website: 15
- + Người quản trị: Trong hệ thống tài khoản quản trị từ khi hệ thống được tạo sẽ có 1 tài khoản admin được tạo trước. Và tài khoản admin thì không thể tự xóa chính mình. Tài khoản admin có quyền thêm hay xóa các tài khoản khác (ngoại trừ bản thân). Và tài khoản admin có toàn quyền của hệ thống. + Nhân viên có tất cả chức năng ngoại trừ quản lý tài khoản khách hàng và quản lý tài khoản nhân viên. + Người dùng có sử dụng tài khoản để mua hàng: Khi người dùng thêm hàng vào giỏ hàng thì hệ thống sẽ kiểm tra xem sản phẩm đó đã có trong giỏ hàng hay chưa. Nếu chưa có thì hệ thống sẽ tạo ra một session sản phẩm mới trong giỏ hàng còn ngược lại thì hệ thống sẽ cộng dồn số lượng vào sản phẩm đó trong giỏ hàng. Số lượng sản phẩm tối đa khách hàng có thể mua là số lượng sản phẩm còn lại của sản phẩm trong hệ thống. Và khi khách hàng đặt mua thì hệ thống sẽ tự động trừ số lượng sản phẩm khách hàng đặt mua vào số lượng sản phẩm, nếu sản phẩm đó trong hệ thống bằng 0 thì sản phẩm đó sẽ không hiển thị nút đặt hàng. Và lúc này trong hệ thống sẽ tạo ra một đơn hàng của khách hàng này để lưu thông tin khách hàng và một chi tiết hóa đơn của đơn hàng đó được tạo ra để lưu thông tin các sản phẩm trong đơn hàng trên. Lúc này nhân viên sẽ thực hiện việc gọi điện cho khách hàng. + Nếu khách không đồng ý thì khách hàng hoặc nhân nhân viên sẽ hủy đơn hàng và hệ thống sẽ tự động công lại số lượng các sản phẩm trong đơn vào hệ thống. + Còn nếu khi giao hàng khách hàng không nhận hàng thì nhân viên sẽ hủy đơn hàng và hệ thống sẽ tự động cộng lại số sản phẩm trong đơn hàng lại hệ thống. + Người dùng không có sử dụng tài khoản để mua hàng: thì sẽ không mua được hàng chỉ có thể thêm vào giở hàng. 3.2 Phân tích và thiết kế hệ thống: 3.2.1 Sơ đồ phân cấp chưc năng (BFD): Quản lí admin bao gồm các chức năng quản lí user + Có thể xóa user, + Xem user và quản lí người dùng 16
- + Có thể thêm sửa xóa các tài khoản nhân viên, + Nếu như tài khoản được phân quyền admin thì chỉ được sửa thôi chứ không được xóa. Hình 3.2.1.1 Sơ đồ chức năng Quản lí admin Quản lí danh mục bao gồm quản lí về danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, bài viết và thương hiệu đều + Chức năng Thêm sản phẩm Sửa sản phẩm Xóa sản phẩm 17
- Hình 3.2.1.2 Sơ đồ chức năng Quản lí bài viết và về danh mục sản phẩm Hình 3.2.1.3 Sơ đồ chức năng Quản lí loại sản phẩm và thương hiệu Quản lí website bao gồm quản lí banner chúng ta có thể thêm sửa xóa banner và quản lí liên hệ thì chúng ta có thể cập nhật thông tin liên hệ của trang web Hình 3.2.1.4 Sơ đồ chức năng thông tin giao diện 18
- Quản lí thống kê bao gồm quản lí sản phẩm, bài viết, comment sản phẩm đều có thểm thêm sửa xóa, quản lí đơn hàng chúng ta có thể xem đơn hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng, hủy đơn hàng, in đơn hàng. Hình 3.2.1.5 Sơ đồ chức năng quản lý thống kê - Quản lí sản phẩm Hình 3.2.1.6 Sơ đồ chức năng quản lý sản phẩm - Quản lí sản bài viết Hình 3.2.1.7 Sơ đồ chức năng quản lý bài viết 19
- - Quản lí comment sản phẩm Hình 3.2.1.8 Sơ đồ chức năng quản lý comment - Quán lý Khách Hàng Hình 3.2.1.8 Sơ đồ chức năng Quản lý khách hàng + Các chức năng : Chức năng đăng ký: Cho phép khách hàng đăng ký tài khoản hệ thống. Chức năng đăng nhập: Khách hàng có thể sử dụng tài khoán đã có để vào và sử dụng hệ thống. 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
HƯỚNG DẪN SINH VIÊN LÀM ĐỒ ÁN
15 p | 1683 | 396
-
Bài báo cáo đồ án tốt nghiệp: Thiết kế Phân xưởng Reforming Xúc tác với năng suất 820000 tấn/năm và mô phỏng phân xưởng phân tách sản phẩm bằng phần mềm ProII
40 p | 658 | 216
-
Đồ án :Cơ sở thiết kế hệ thống xích tải
60 p | 469 | 179
-
BÁO CÁO MÔ TẢ CƠ SỞ DỮ LIỆU WEB TIN TỨC
6 p | 944 | 151
-
Báo cáo đồ án tốt nghiệp: Phần mềm quản lý kho sách
84 p | 1010 | 119
-
Báo cáo đồ án môn học: Xây dựng wedsite hệ thống quản lý cửa hàng hoa
30 p | 589 | 109
-
Báo cáo đồ án Lập trình website 1(version 1.1): And book online
14 p | 651 | 82
-
Báo cáo: Dự án đầu tư nhà máy gạch đất sét nung lò tuynel công suất 15 triệu viên/ năm
41 p | 274 | 80
-
BÁO CÁO ĐỒ ÁN Hệ Thống Game Caro (version 1.0)
10 p | 608 | 77
-
Báo cáo đồ án môn học Hệ chuyên gia: Xây dựng hệ chuyên gia chẩn đoán lỗi phần cứng máy tính
15 p | 344 | 69
-
Bài báo cáo đồ án: Led cube 5x5x5
13 p | 296 | 43
-
Báo cáo đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử: Nghiên cứu tính toán chế tạo robot di động điều khiển bằng giọng nói
124 p | 94 | 38
-
Báo cáo đồ án Ứng dụng truyền thông và an ninh thông tin - Đề tài: Secure email
48 p | 148 | 32
-
Báo cáo đồ án Điện - Điện tử: Điều khiển nhiệt độ hiển thị trên Led ma trận nối tiếp
37 p | 136 | 19
-
Báo cáo đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu xác định các loại axit amin trong một số loài nấm lớn ở khu vực Bắc Trung Bộ bằng phương pháp sắc kí lỏng hiệu năng cao (HPLC)
38 p | 259 | 18
-
Báo cáo đồ án 2: Thiết kế đồng hồ hiển thị thời gian thực có báo thức sử dụng chip MSP430
13 p | 38 | 10
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Dược học: Nghiên cứu hoạt động báo cáo phản ứng có hại của thuốc (ADR) tại một số bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh
27 p | 75 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn