Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
8 trang
13 lượt xem
1
0

Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non

Bằng phương pháp hệ thống hoá, phân tích các nghiên cứu đi trước, bài viết khẳng định tầm quan trọng của việc phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ đối với sinh viên ngành Giáo dục Mầm non; phân tích một số hình thức phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ trong chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non của các cơ sở giáo dục đại học.

viaburame
14/03/2025
Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non
Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non
18 trang
Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT ban hành Điều lệ Trường mầm non
Thông tư 52/2020/TT-BGDĐT ban hành Điều lệ Trường mầm non
19 trang
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Trò chơi đóng vai theo chủ đề và sự tác động đến mối quan hệ bạn bè ở trẻ 4-5 tuổi: Tổng quan nghiên cứu và định hướng nghiên cứu
Trò chơi đóng vai theo chủ đề và sự tác động đến mối quan hệ bạn bè ở trẻ 4-5 tuổi: Tổng quan nghiên cứu và định hướng nghiên cứu
10 trang
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục
Biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đáp ứng đổi mới giáo dục
12 trang
Vận dụng lý thuyết nhu cầu của Maslow vào hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non
Vận dụng lý thuyết nhu cầu của Maslow vào hoạt động vui chơi cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non
12 trang
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
8 trang
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018
12 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
14 trang
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học phần hợp chất vô cơ – khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học phần hợp chất vô cơ – khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
14 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư
18 trang
Tập bài giảng Ứng dụng Công nghệ thông tin trong Giáo dục Mầm non
Tập bài giảng Ứng dụng Công nghệ thông tin trong Giáo dục Mầm non
79 trang
Biện pháp giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động học cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Biện pháp giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động học cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
6 trang
Mức độ kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên - xét theo biến số dân tộc
Mức độ kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên - xét theo biến số dân tộc
6 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích hợp liên môn
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nghiên cứu tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích hợp liên môn
58 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lý 10 cơ bản
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lý 10 cơ bản
89 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế nhiệm vụ học tập thực tế và có ý nghĩa để hỗ trợ cho trẻ 5-6 tuổi trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học thông qua hoạt động làm quen với toán
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế nhiệm vụ học tập thực tế và có ý nghĩa để hỗ trợ cho trẻ 5-6 tuổi trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học thông qua hoạt động làm quen với toán
90 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động có chủ đích ở trường mầm non
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động có chủ đích ở trường mầm non
85 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng kế hoạch bài dạy trong môn Toán lớp 3 theo định hướng tích hợp
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng kế hoạch bài dạy trong môn Toán lớp 3 theo định hướng tích hợp
185 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Hình thành các khái niệm hình học cho học sinh tiểu học theo định hướng tích hợp
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Hình thành các khái niệm hình học cho học sinh tiểu học theo định hướng tích hợp
167 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015