Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kế hoạch kinh doanh
7 trang
35 lượt xem
11
0

Các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B

Bài viết trình bày các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố chính trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng là niềm tin, sự hài lòng, kết nối cá nhân, chăm sóc khách hàng, chuyên môn của nhân viên bán hàng giải thích 64,6% sự biến thiên lòng trung thành của khách hàng.

vifalcon
18/05/2023

Lòng trung thành của khách hàng

Bán hàng cá nhân

Bán hàng B2B

Thị trường B2B

Chăm sóc khách hàng

Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt  Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Chất lượng dịch vụ tín dụng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Quận 3 TP.HCM
156 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex
13 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - Ứng dụng AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng
150 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
190 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn Hà Nội với loại hình kinh doanh thời trang trực tuyến
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn Hà Nội với loại hình kinh doanh thời trang trực tuyến
92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý
118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng
92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
118 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh
384 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh
35 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối sản phẩm, dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
149 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá thành tích tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
26 trang
Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang
Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang
9 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank Thăng Long
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý chăm sóc khách hàng cao cấp tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank Thăng Long
75 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng của tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng của tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT Vinaphone
82 trang
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Ứng dụng ChatGPT trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
8 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015