Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
9 trang
23 lượt xem
5
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận và sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy của giáo viên dạy nghề

Bài viết nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận và sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy của giáo viên dạy nghề, thông qua mô hình chấp nhận công nghệ. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố: khả năng tự chủ, hỗ trợ từ tổ chức, kỳ vọng về hiệu quả giảng dạy, và ảnh hưởng từ xã hội đến hành vi chấp nhận trí tuệ nhân tạo.

tuetuebinhan222
30/01/2025
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau
59 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 247/QĐ-TTg năm 2025
13 trang
Nghị định số 182/2024/NĐ-CP
Nghị định số 182/2024/NĐ-CP
39 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 5: Lesson 3 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 5: Lesson 3 (Sách Global Success)
26 trang
Giáo dục nghề nghiệp trước tác động của cách mạng 4.0
Giáo dục nghề nghiệp trước tác động của cách mạng 4.0
6 trang
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế đến lao động và một số đề xuất trong đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
13 trang
Những thay đổi trong đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0
Những thay đổi trong đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0
7 trang
Nghị định số 37/2025/NĐ-CP
Nghị định số 37/2025/NĐ-CP
10 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 31 (Sách Kết nối tri thức)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 31 (Sách Kết nối tri thức)
13 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 33 (Sách Kết nối tri thức)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9: Tuần 33 (Sách Kết nối tri thức)
4 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 9: Con đường học tập nghề làm việc sau THCS (Sách Cánh diều)
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 9: Con đường học tập nghề làm việc sau THCS (Sách Cánh diều)
14 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 2)
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 2)
97 trang
Kế toán số và trí tuệ nhân tạo: Xu hướng mới trong báo cáo tài chính bền vững tại Đồng Nai
Kế toán số và trí tuệ nhân tạo: Xu hướng mới trong báo cáo tài chính bền vững tại Đồng Nai
15 trang
Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn
Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn
16 trang
Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain
Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain
5 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
8 trang
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
8 trang
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
9 trang
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015