Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
7 trang
27 lượt xem
6
0

Các yếu tố ảnh hưởng ý định đặt phòng trên Booking.com: Tiếp cận từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Bài viết Các yếu tố ảnh hưởng ý định đặt phòng trên Booking.com: Tiếp cận từ lý thuyết giá trị tiêu dùng được thực hiện nhằm xác định ảnh hưởng của các nhân tố tiếp cận theo lý thuyết giá trị tiêu dùng (TCV) đến ý định đặt phòng trên Booking.com - một trong các kênh đặt phòng trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam.

vilucius
15/03/2023

Lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định đặt phòng trực tuyến

Kênh đặt phòng trực tuyến

Đại lý du lịch trực tuyến

Công cụ e-marketing

Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng
10 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hoạt động du lịch MICE tại các khách sạn 4 - 5 sao ở thành phố Ninh Bình
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hoạt động du lịch MICE tại các khách sạn 4 - 5 sao ở thành phố Ninh Bình
98 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch trên Booking.com tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch trên Booking.com tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế
20 trang
Hành vi chuyển đổi sử dụng phương tiện vận chuyển xanh của giao hàng chặng cuối trong thương mại điện tử: Tiếp cận từ giá trị tiêu dùng
Hành vi chuyển đổi sử dụng phương tiện vận chuyển xanh của giao hàng chặng cuối trong thương mại điện tử: Tiếp cận từ giá trị tiêu dùng
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động E-Marketing tại Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động E-Marketing tại Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh
152 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận truyền miệng điện tử trên kênh đại lý du lịch trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận truyền miệng điện tử trên kênh đại lý du lịch trực tuyến
13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: Trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của các đại lý du lịch trực tuyến
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: Trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của các đại lý du lịch trực tuyến
247 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa
297 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng - Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng - Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)
133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lõng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách Tp.HCM: Trường hợp du lịch homestay
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lõng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách Tp.HCM: Trường hợp du lịch homestay
204 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến của người Việt Nam nghiên cứu tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng trực tuyến của người Việt Nam nghiên cứu tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
12 trang
Thuyết trình: Công cụ E-marketing - Website
Thuyết trình: Công cụ E-marketing - Website
10 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp phát triển E-marketing cho các doanh nghiệp Việt nam hiện nay
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp phát triển E-marketing cho các doanh nghiệp Việt nam hiện nay
93 trang
Khóa luận tốt nghiệp: E - Marketing công cụ hữu ích góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp: E - Marketing công cụ hữu ích góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
118 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015