intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Công cụ E-marketing - Website

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

106
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Công cụ E-marketing - Website trình bày Website và khách hàng, ví dụ minh họa, những ưu điểm như tăng sự tin tưởng của khách hàng, kênh thông tin chính thức, tin cậy, giảm chi phí và thời gian, mở rộng thị trường tăng doanh thu, chăm sóc khách hàng, phản hồi trực tuyến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Công cụ E-marketing - Website

  1. Công cụ E-marketing Website GVHD: PhD. Hoàng Lệ Chi Bùi Phương Ánh Nguyễn Hồ Đức Nguyễn Thị Nguyệt Nguyễn Thị Quỳnh Ánh Giao Nguyễn Lê Thư Bảo Nguyễn Nhất Duy Tạ Văn Chuẩn Nguyễn Thị Thùy Lê Trí Cường Dương Phan Duy Phúc Lý Quỳnh Hoa
  2. Nội dung trình bày:
  3. I. Website và khách hàng:  Là tập hợp các trang web bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash v.v.., thường chỉ nằm trong một tên miền( domain name) hoặc tên miền phụ (subdomain).  Trang web được lưu trữ ( web hosting ) trên máy chủ web ( server web ) có thể truy cập thông qua Internet.
  4. World Wide Web Phân Loại Gọi tắt là Web hoặc WWW,  Cá nhân là một mạng lưới toàn cầu  Thương mại mà mọi người có thể truy  Chính phủ nhập (đọc và viết) qua các  Tổ chức phi lợi máy tính nối với mạng Internet. nhuận
  5.  65%~87%: mua hàng trực tuyến  81% tìm kiếm thông tin  18% bị tác động đến việc mua sắm.  Kênh thông tin không giới hạn.  Vũ khí marketing.  Chi phí thấp.
  6. II. Ví dụ minh hoạ.  Top 1 key word: “Samsung”  Giao điện đẹp, sống động. Tuỳ biến theo sở thích.  Danh mục sản phẩm đầy đủ Thông tin sản phẩm rõ ràng  Kết nối cụng đồng.  Phản hồi khách hàng. Tìm kiếm nội dung.  Hỗ trợ trực tuyến. http://www.samsung.com/vn/#tv-audio-video-home
  7. III.Ưu nhược điểm – Ưu Điểm  Tăng sự tin tưởng của khách hàng  Kênh thông tin chính thức, tin cậy.  Không khoảng cách, 24/7 – 365 ngày.  Giảm chi phí và thời gian.  Mở rộng thị trường, đa dạng doanh thu.  Chăm sóc, khảo sát và phản hồi trực tuyến.
  8. III.Ưu nhược điểm – Nhược điểm  Yêu cầu trình độ IT  khó triển khai.  Khó khăn trong bảo mật.  Bị giả mạo  lừa đảo, uy tín.  Công sức để duy trì  đầu tư chi phí.  Bị lạc giữa rừng thông tin.
  9. IV. Giải pháp..  SWOT – chiến lược website SWOT  Đầu tư, cập nhật, nội dung. Khách Nội dung hàng Tích hợp, hữu ích, dễ dùng và dễ nhìn. Dịch vụ bảo mật, bổ sung tên Website miền, chống giả mạo. Hình thức. Đầu Tư  SEO hiệu quả, tăng thứ hạng Website.  Duy trì đầu tư nâng cấp. Bảo mật Quảng Bá  Google analyze, phân tích KH
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2