Cách tốt nhất để mở rộng việc kinh

doanh?

Cách giải quyết đầu tiên: kết nối các chương trình. Hãy tìm những công ty yêu cầu

cấp chứng nhận trong khu vực của bạn, và gọi cho họ để yêu cầu một vài hội thảo

miễn phí. Hoặc nếu như đội bán hàng của bạn đủ mạnh, bạn hãy tổ chức một số

khóa chứng nhận cho những công ty địa phương đó.

Sẽ càng tốt hơn nếu bạn có thể xây dựng công ty bạn như một chuyên gia hàng

đầu trong lĩnh vực bằng cách làm việc không cần lợi nhuận trong các khu vực

đang cần đến dịch vụ. Một tờ báo hàng tháng cũng là một ý kiến hay. Hãy làm

những gì bạn có thể làm để mọi người chú ý đến sự có mặt của bạn ở đó.

Hãy chuẩn bị giải quyết việc thiếu hụt ngân sách do không có lợi nhuận. Một điểm

cần chú ý ở đây: khi bạn bắt đầu chú ý đến các công ty địa phương, thì các phương

tiện truyền thông đại chúng sẽ nhận ra bạn. Bạn nghĩ cái gì có lợi cho bạn? Khi

được sử dụng đúng đắn, một chiến dịch PR tốt có thể làm tăng tầm nhìn của bạn

nhanh chóng chỉ với câu chuyện thú vị về những người tốt bằng cách nay hay cách

khác đã ràng buộc với những gì bạn làm cho công ty. Từ đó rất dễ dàng để phát

triển vì mọi người nhìn thấy những gì bạn đã làm và muốn đối thoại với bạn.

Thông qua những chiến dịch PR và các chương trình kết nối bạn có thể giành

được nhiều cơ hội để chia sẻ thị trường. Sử dụng PR tạo ra những sự kết nối đó.

Nhiều công ty đã tạo dựng PR nhưng sau đó thì lãng quên nó. Sử dụng PR là để

thu hút sự chú ý của doanh nghiệp. Bạn sẽ tìm kiếm được rất nhiều cơ hội kinh

doanh tốt hơn khi bạn được biết đến.

Đó là bước đầu tiên trong một chuỗi nhiều bước bạn cần để mở những văn phòng

đại diện xung quanh thành phố- đây là kế hoạch kinh doanh thường xuyên.

Một khi bạn đã có “chỗ đứng” trong khu vực của mình, bạn sẽ tận dụng những

chương trình tiếp theo khác để mở rộng khách hàng đến bất kì nơi nào ở Mỹ. Tại

sao không? Nếu bạn tạo được cho họ những dịch vụ tuyệt vời, họ sẽ tin tưởng giao

cho bạn những đối tác và bạn hàng của họ!

Chắc chằn rằng bạn tận dụng càng nhiều “những tờ báo miễn phí” càng tốt để giúp

bạn có thể giữ được ngân sách của mình và đầu tư cao hơn. Các giải pháp tiếp thị

địa phương có thể được áp dụng ở đây. Nếu bạn có thể tìm thấy những dịch vụ

kinh doanh địa phương, bạn sẽ muốn tìm cách để xâm nhập thị trường

Bắt đầu với những điều này và thấy ở đâu đang cuốn hút bạn, tôi dám cá nó sẽ bắt

đầu chỉ ra những điểm bạn cần. Sau đó bạn có thể lên kế hoạch những bước kế tiếp

và xây dựng các văn phòng đại diện.

2. Ai là người cần liên lạc tốt nhất khi định bán công ty này cho công ty

khác? Khi một công ty nhỏ bán cho công ty lớn, thì ai là người tốt nhất cần

liên lạc nhất ở công ty lớn? Là Chủ tịch? Hay ban Giám Đốc? Tôi đã cố gắng

để liên lạc với Ngài chủ tịch, nhưng tôi không nhận được sự hồi đáp nào.

Pattie Simone trả lời:

Pattie Simone là nhà hoạt

động chính trị và thông

tin cộng động có uy tín

nổi tiếng, đồng thời là

diễn giả, nhà văn, nhà tư

Vì bạn không nói rõ là công ty lớn như thế nào, câu vấn. Simone là Chủ tịch trả lời đơn giản là phụ thuộc vào điều đó. Mỗi công ty và nhà chiến lược thành

đều có cấu trúc và hệ thống nội bộ riêng, nên trong công của Write công ty này thì liên lạc với người chủ là đúng nhất, Communication.com và

nhưng ở công ty khác thì có thể là trưởng văn phòng, Marketing- hoặc ở nơi khác là nhân viên phụ trách thu mua. Advantage.net, là người

sáng lập Women Cerntric, Phương pháp tốt nhất là hỏi thăm người sẽ phụ trách

Cục phát ngôn dành cho việc mua X( X chính là cái bạn định bán). Tôi đã bán

Phụ Nữ và người phụ hàng triệu cuộc chào hàng qua điện thoại bằng

trách chuyên mục phương pháp này. Điều đó nói lên rằng có rất nhiều

WomenEntrepreneur.com. trở ngại biết được người đó là ai.

Hãy hỏi tên, địa chỉ của người đó, hoặc để lại một bản

tóm tắt, lưu lại tin nhắn thoại nếu may mắn bạn sẽ gặp được người cần gặp.

Kèm theo tin nhắn thoại là một lá thư gửi tới nhiều lần và thêm một số thông tin

mới. Hãy thử lại nhiều lần như thế trước khi bạn gặp được người bạn cần gặp. Sự

kiên nhẫn, bền bỉ, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn thành công.