Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » TOEFL - IELTS - TOEIC
6 trang
81 lượt xem
10
0

Chiếc vé thông hành mang tên TOEIC

Chiếc vé thông hành mang tên TOEIC .Tại Việt Nam, nhiều công ty cũng đã đưa TOEIC vào điều kiện tuyển dụng của mình, thay cho các bằng chứng chỉ quốc gia chưa đánh giá được hết trình độ thật sự của người lao động hoặc các bằng Anh ngữ học thuật quốc tế như TOEFL, IELTS quá khó cho những người chỉ muốn sử dụng Anh ngữ giao tiếp trong công việc và vì thế để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Học viện đang nỗ lực đào tạo chuẩn...

Từ khoá:

emdathaydoi

Toeic

luyện thi Toeic

kinh nghiệm thi Toeic

Toeic test

nhà tuyển dụng

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries

An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

125 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

298 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

25 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

19 trang
Khung tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đại học lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ từ quan điểm nhà tuyển dụng

Khung tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đại học lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ từ quan điểm nhà tuyển dụng

21 trang
Một số phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao kỹ năng nghe theo định hướng TOEIC cho người học trình độ sơ cấp

Một số phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao kỹ năng nghe theo định hướng TOEIC cho người học trình độ sơ cấp

7 trang
Bàn về những yêu cầu của sinh viên ngành kế toán đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

Bàn về những yêu cầu của sinh viên ngành kế toán đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

9 trang
Quyết định số 759/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 759/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 1400/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 1400/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 2449/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2449/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 2450/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2450/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 2452/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2452/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 2453/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2453/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 3504/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 3504/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Quyết định số 3505/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 3505/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Challenges and solutions for practicing TOEIC through TikTok videos: Students’ and teachers’ perceptions at tertiary level

Challenges and solutions for practicing TOEIC through TikTok videos: Students’ and teachers’ perceptions at tertiary level

8 trang
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam

Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam

10 trang
Tác động điều tiết của nhu cầu thành tích tới mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng và sức hấp dẫn của tổ chức: Nghiên cứu sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Tác động điều tiết của nhu cầu thành tích tới mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng và sức hấp dẫn của tổ chức: Nghiên cứu sinh viên trên địa bàn Hà Nội

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Hỗ trợ gợi ý kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng cho công tác giới thiệu việc làm tại tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Hỗ trợ gợi ý kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng cho công tác giới thiệu việc làm tại tỉnh Bình Dương

56 trang

Tài liêu mới

An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries

An investigation into TOEIC vocabulary learning among non-English major students at University of Economics Technology for Industries

9 trang
Bridging the gap for non-English majors in the VSTEP speaking test: Key challenges and practical solutions

Bridging the gap for non-English majors in the VSTEP speaking test: Key challenges and practical solutions

9 trang
Factors affecting Vietnamese EFL teachers' integration of ICT in English language teaching: A qualitative inquiry

Factors affecting Vietnamese EFL teachers' integration of ICT in English language teaching: A qualitative inquiry

13 trang
Exploring Vietnamese EFL English-majored students' perceptions of the causes and effects of speech errors in spontaneous speech

Exploring Vietnamese EFL English-majored students' perceptions of the causes and effects of speech errors in spontaneous speech

15 trang
Factors influencing online instruction: Insights from university EFL lecturers in the Mekong Delta

Factors influencing online instruction: Insights from university EFL lecturers in the Mekong Delta

10 trang
Exploring pronunciation challenges encountered by first-year non-English majored students

Exploring pronunciation challenges encountered by first-year non-English majored students

11 trang
Differentiated instruction as a teaching approach for mixed-ability EFL classes at Vietnamese universities

Differentiated instruction as a teaching approach for mixed-ability EFL classes at Vietnamese universities

3 trang
Using ai in EMI classes: Voices of EFL teachers who transition to EMI roles

Using ai in EMI classes: Voices of EFL teachers who transition to EMI roles

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015