Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Công Nghệ Thông Tin »
Quản trị mạng
7 trang
134 lượt xem
26
0

CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ MẠNG LINUX - BÀI 12

Quản Lý Tiến Trình Tóm tắt Lý thuyết: 5 tiết - Thực hành: 5 tiết. Mục tiêu Giới thiệu cơ chế quản lý và điều phối tiến trình, thiết lập lịch biểu hoạt động cho các chương trình trong hệ thống.

suatuoi_thomngon
31/07/2011
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Giáo trình Quản trị mạng 1 (Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thủ Thiêm
Giáo trình Quản trị mạng 1 (Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thủ Thiêm
186 trang
Báo cáo bài thực hành môn An toàn mạng máy tính – Lab 6: Linux Firewall Exploration
Báo cáo bài thực hành môn An toàn mạng máy tính – Lab 6: Linux Firewall Exploration
7 trang
Giáo trình Hệ điều hành mã nguồn mở (Nghề: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Hệ điều hành mã nguồn mở (Nghề: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
122 trang
Giáo trình Mạng máy tính (Ngành: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Mạng máy tính (Ngành: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
121 trang
Giáo trình Hệ điều hành mã nguồn mở (Ngành: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Hệ điều hành mã nguồn mở (Ngành: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
122 trang
Giáo trình Mạng máy tính (Ngành: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Mạng máy tính (Ngành: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
121 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness – tình huống dịch vụ 4G)
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness – tình huống dịch vụ 4G)
26 trang
Bài giảng Hệ điều hành mã nguồn mở: Chương 1 - Trịnh Tấn Đạt
Bài giảng Hệ điều hành mã nguồn mở: Chương 1 - Trịnh Tấn Đạt
70 trang
Bài giảng Nhập môn mạng máy tính: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
Bài giảng Nhập môn mạng máy tính: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
172 trang
Bài giảng Hệ điều hành: Chương 9 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
Bài giảng Hệ điều hành: Chương 9 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
49 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hệ điều hành năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hệ điều hành năm 2023-2024
7 trang
Tài liệu hướng dẫn chi tiết thực hành Mạng máy tính
Tài liệu hướng dẫn chi tiết thực hành Mạng máy tính
17 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
148 trang
Bài giảng Linux và phần mềm mã nguồn mở - Chương 2: Sử dụng Linux
Bài giảng Linux và phần mềm mã nguồn mở - Chương 2: Sử dụng Linux
35 trang
Bài giảng LINUX và phần mềm nguồn mở - Chương 1: Tổng quan phần mềm nguồn mở
Bài giảng LINUX và phần mềm nguồn mở - Chương 1: Tổng quan phần mềm nguồn mở
28 trang
Bài giảng LINUX và phần mềm nguồn mở - Chương 5: Quản lý nhật ký
Bài giảng LINUX và phần mềm nguồn mở - Chương 5: Quản lý nhật ký
22 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu, phát triển kỹ thuật đánh giá chất lượng trải nghiệm dịch vụ mạng viễn thông
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu, phát triển kỹ thuật đánh giá chất lượng trải nghiệm dịch vụ mạng viễn thông
77 trang
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ đa phương tiện trên mạng không dây sử dụng mô phỏng
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ đa phương tiện trên mạng không dây sử dụng mô phỏng
72 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm Viễn thông khu vực III - trực thuộc Công ty Viễn thông liên tỉnh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm Viễn thông khu vực III - trực thuộc Công ty Viễn thông liên tỉnh
103 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015