Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Thể dục thể thao
6 trang
25 lượt xem
3
0

Đánh giá giá trị cảm nhận của sinh viên đối với chương trình giảng dạy môn Bóng rổ tự chọn cho sinh viên trường Đại học Tây Nguyên

Bài viết cho thấy, giá trị cảm nhận trước và sau thực nghiệm của nhóm đối chứng là tương đồng nhau. Đồng thời Qua ứng dụng thực nghiệm đã chứng minh được có sự khác biệt giữa kết quả điều tra giá trị cảm nhận trước và sau thực nghiệm của nhóm đối chứng với p = 0.000 < 0,05. Qua đó, chứng tỏ giá trị cảm nhận trước và sau thực nghiệm của nhóm thực nghiệm có sự khác biệt, tăng tiến rõ rệt.

vicolinzheng
13/12/2021
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Thực trạng các yếu tố đảm bảo công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao ngoại khóa của học viên Học viện An ninh Nhân dân
Thực trạng các yếu tố đảm bảo công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao ngoại khóa của học viên Học viện An ninh Nhân dân
6 trang
Lựa chọn bài tập nâng cao hiệu quả dạy học môn Bóng rổ cho sinh viên trường Đại học Điện lực
Lựa chọn bài tập nâng cao hiệu quả dạy học môn Bóng rổ cho sinh viên trường Đại học Điện lực
3 trang
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới công tác giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới công tác giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương
9 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nam hội viên câu lạc bộ Power Kick Boxing và Fitness huyện Mê Linh, Hà Nội
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nam hội viên câu lạc bộ Power Kick Boxing và Fitness huyện Mê Linh, Hà Nội
4 trang
Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất của sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất của sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội
5 trang
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất trường Đại học Dược Hà Nội
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất trường Đại học Dược Hà Nội
4 trang
Đánh giá hiệu quả phương pháp giảng dạy bóng chuyền hơi kết hợp giảng dạy của giảng viên và hướng dẫn đồng đẳng bởi sinh viên câu lạc bộ Bóng chuyền hơi tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Đánh giá hiệu quả phương pháp giảng dạy bóng chuyền hơi kết hợp giảng dạy của giảng viên và hướng dẫn đồng đẳng bởi sinh viên câu lạc bộ Bóng chuyền hơi tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
4 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ sinh viên không chuyên thể dục trường Đại học Hồng Đức
4 trang
Giải pháp đáp ứng nhu cầu và nâng cao sự hài lòng của sinh viên không chuyên tham gia học giáo dục thể chất tại trường Đại học Khánh Hòa
Giải pháp đáp ứng nhu cầu và nâng cao sự hài lòng của sinh viên không chuyên tham gia học giáo dục thể chất tại trường Đại học Khánh Hòa
6 trang
Nghiên cứu giải pháp phát triển phong trào tập luyện cầu lông ngoại khóa của học sinh trường trung học phổ thông Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Nghiên cứu giải pháp phát triển phong trào tập luyện cầu lông ngoại khóa của học sinh trường trung học phổ thông Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
8 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ học sinh khối 11 trường trung học phổ thông Đội Cấn huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nữ học sinh khối 11 trường trung học phổ thông Đội Cấn huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc
4 trang
Lựa chọn giải pháp nâng cao thể lực cho sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh
Lựa chọn giải pháp nâng cao thể lực cho sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh
3 trang
Thực trạng công tác giáo dục thể chất của nữ sinh viên không chuyên trường Đại học Hồng Đức
Thực trạng công tác giáo dục thể chất của nữ sinh viên không chuyên trường Đại học Hồng Đức
6 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Yersin Đà Lạt
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Yersin Đà Lạt
3 trang
Lựa chọn và đánh giá hiệu quả bài tập phát triển thể lực chuyên môn cho nữ vận động viên đội tuyển Bóng chuyền trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Lựa chọn và đánh giá hiệu quả bài tập phát triển thể lực chuyên môn cho nữ vận động viên đội tuyển Bóng chuyền trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
4 trang
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập học phần Bóng đá cho sinh viên trường Đại học Điện lực
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập học phần Bóng đá cho sinh viên trường Đại học Điện lực
4 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất khoa Công nghệ thông tin trường Đại học FPT Hà Nội
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất khoa Công nghệ thông tin trường Đại học FPT Hà Nội
7 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho học viên nam Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho học viên nam Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II
5 trang
Hiệu quả ứng dụng bài tập phát triển thể lực chung cho nam vận động viên quyền thuật đội tuyển võ cổ truyền tỉnh Đồng Nai
Hiệu quả ứng dụng bài tập phát triển thể lực chung cho nam vận động viên quyền thuật đội tuyển võ cổ truyền tỉnh Đồng Nai
4 trang
Đánh giá hiệu quả ứng dụng bài tập phát triển thể lực cho vận động viên nam đội tuyển Futsal Trường Trung học Cơ sở – Trung học Phổ thông Bác Ái, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá hiệu quả ứng dụng bài tập phát triển thể lực cho vận động viên nam đội tuyển Futsal Trường Trung học Cơ sở – Trung học Phổ thông Bác Ái, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
5 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015