Giới thiệu tài liệu
Bài báo này xét định thuộc tính phù hợp của cuốn sách ngữ pháp, Round up 4, với mục tiêu đạt được kết quả học tập (CLO) của môn học Ngữ pháp cơ bản và việc luyện nghe tiếng Anh cho học sinh năm 2 chuyên ngành Giáo dục Tiếng Anh tại Trường Đại học Tây Bắc. Tác giả kết luận rằng cuốn sách có thể được sử dụng là văn bạch của môn học, nhưng cần thiết phải tiện tay điều chỉnh để nó trở nên logic hơn và phù hợp hơn.
Đối tượng sử dụng
Học sinh năm 2, chủ yếu là học sinh của Trường Đại học Tây Bắc, và những người giảng dạy Ngữ pháp tại môn học Ngữ pháp tại trường đó.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này đánh giá kỹ lưỡng việc sử dụng cuốn sách Ngữ pháp Round up 4 làm văn bạch của môn học Ngữ pháp cơ bản tại Trường Đại học Tây Bắc cho nhóm học sinh năm 2 chuyên ngành Giáo dục Tiếng Anh. Cuốn sách cho biết việc kết quả học tập của học sinh trong vòng thời gian học hạn này bằng kể, do đó đánh giá rằng cuốn sách phù hợp để dịch vụ làm văn bạch cho môn học. Tuy nhiên, để trở nên tốt hơn, cuốn sách cần tiện tay điều chỉnh và thay đổi để có thể nâng cao khả năng học tập của học sinh và giúp họ đạt được mục tiêu học tập của môn học. Cuốn sách cung cấp nhiều chủ đề ngữ pháp phổ biến, bao gồm cách xây dựng câu tiếng, thời gian ký tư và mối quan hệ câu. Cuốn sách có nhiều công việc học tập và hoạt động ngay trong cuốn sách, mang lại cho học sinh một khả năng học tập phù hợp với các kiểu học tập khác nhau. Cuốn sách được tổ chức rõ ràng, với tiêu đề dễ hiểu và mô tả ngắn gọn. Tuy nhiên, một số học sinh cho biết cuốn sách quá khoa thể và quá thú vị, vì vậy có thể phù hợp hơn cho các học sinh đã tiếp tục nâng cao. Ngoài ra, cuốn sách cũng không tính toán được việc cung cấp các hỗ trợ tài liệu mẫu để giúp học sinh hiểu rõ hơn về các chủ đề ngữ pháp.