Đặt mật khẩu bảo vệ
trong Office 2013
Đặt mật khẩu bảo vệ trong Office 2013
Tính năng đặt mật khẩu và mã hóa tài liu trong Office 2013 áp dụng được
cho cWord, Excel và PowerPoint và rất hiệu qu trong việc bảo vệ dữ liệu
nhạy cảm mc dù thực hiện vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, rất nhiều ngưi
thể còn llm với hai tính năng tuyệt vời này. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn
cách tạo mt khu và mã hóa tài liệu trên Office 2013.
Các bước thực hiện tạo mật khẩu và mã hóa hn toàn giống nhau trên c
Word, Excel và PowerPoint 2013 vì vy trong bài ch sử dụng Word làm
hướng dẫn.
Đầu tiên, kích vào File.
Trong phn thẻ Info, nhấn Protect Document.