Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Văn Hoá - Nghệ Thuật »
Mỹ thuật
7 trang
107 lượt xem
3
0

Dạy – học mỹ thuật ở tiểu học theo phương pháp mới của Đan Mạch và đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Bài viết trình bày một số nhận định khi thực hiện đánh giá HS tiểu học đối với môn Mỹ thuật theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT, những điểm mới trong Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT - Sửa đổi, bổ sung về Quy định đánh giá HS tiểu học có liên quan đến môn Mỹ thuật.

vioklahoma2711
18/11/2020
Dạy học mỹ thuậtThông tư 30/2014/TT-BGDĐTPhương pháp dạy học mỹ thuậtPhát triển năng lực học sinhDự án hỗ trợ giáo dục mỹ thuật
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Thiết kế kế hoạch bài dạy viết ở trường trung học theo hướng phát triển năng lực học sinh
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học tác phẩm truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ Văn lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học tác phẩm truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ Văn lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
55 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học bài Vận chuyển các chất trong cây - Sinh học 11 để phát triển năng lực học sinh
34 trang
Thực trạng sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học tự nhiên ở một số trường THCS trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Thực trạng sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học tự nhiên ở một số trường THCS trên địa bàn tỉnh Hải Dương
4 trang
Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giáo viên tiểu học - Hạng III
Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giáo viên tiểu học - Hạng III
136 trang
Sử dụng cây quyết định để xây dựng công cụ đánh giá kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực học sinh
Sử dụng cây quyết định để xây dựng công cụ đánh giá kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực học sinh
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học phát triển năng lực học sinh qua bài Tập hợp và các phép toán trên tập hợp
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học phát triển năng lực học sinh qua bài Tập hợp và các phép toán trên tập hợp
18 trang
Thực trạng dạy và học nhóm môn Mỹ thuật trong đào tạo ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Thực trạng dạy và học nhóm môn Mỹ thuật trong đào tạo ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
12 trang
Sử dụng tư liệu gốc trong dạy học Bài 13 “Việt Nam trong năm đầu sau Cách mạng tháng Tám năm 1945” (SGK Lịch sử và Địa lý 9, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) theo hướng phát triển năng lực học sinh
Sử dụng tư liệu gốc trong dạy học Bài 13 “Việt Nam trong năm đầu sau Cách mạng tháng Tám năm 1945” (SGK Lịch sử và Địa lý 9, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) theo hướng phát triển năng lực học sinh
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Chủ đề Kí hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Chủ đề Kí hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Chủ đề thơ mới trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo hướng phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Chủ đề thơ mới trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo hướng phát triển năng lực học sinh
30 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Collocation S và hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Collocation S và hệ thống bài tập phát triển năng lực học sinh
44 trang
Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh
Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực học sinh và nâng cao hiệu quả dạy học môn Địa lí lớp 10 thông qua phương pháp dạy học dự án trong chuyên đề biến đổi khí hậu
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực học sinh và nâng cao hiệu quả dạy học môn Địa lí lớp 10 thông qua phương pháp dạy học dự án trong chuyên đề biến đổi khí hậu
95 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực học sinh thông qua ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy bài: Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực học sinh thông qua ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy bài: Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học tích cực để dạy chủ đề 2: Lạm phát, thất nghiệp Giáo dục Kinh tế và Pháp luật lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tại Trường THPT Kỳ Sơn
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học tích cực để dạy chủ đề 2: Lạm phát, thất nghiệp Giáo dục Kinh tế và Pháp luật lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tại Trường THPT Kỳ Sơn
48 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng trò chơi trong bài dạy hoá học lớp 10 – THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng trò chơi trong bài dạy hoá học lớp 10 – THPT nhằm nâng cao chất lượng dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh
53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp gây hứng thú học tập môn Hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực học sinh trong chương trình THPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp gây hứng thú học tập môn Hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực học sinh trong chương trình THPT 2018
49 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng trò chơi để phát triển năng lực học sinh trong hoạt động khởi động và củng cố bài học môn Hóa học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng trò chơi để phát triển năng lực học sinh trong hoạt động khởi động và củng cố bài học môn Hóa học
60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đa dạng hóa hình thức hoạt động khởi động để tạo hứng thú học tập cho học sinh trong tiết dạy học Lịch sử tại trường THPT nguyễn Sỹ Sách
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đa dạng hóa hình thức hoạt động khởi động để tạo hứng thú học tập cho học sinh trong tiết dạy học Lịch sử tại trường THPT nguyễn Sỹ Sách
63 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015