BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
***<br />
<br />
ĐỀ TÀI TRỌNG ĐIỂM CẤP BỘ<br />
MÃ SỐ: B 2006.19.15 TĐ<br />
<br />
CÁC GIẢI PHÁP BỒI DƢỠNG ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG<br />
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG<br />
<br />
Chủ nhiệm đề tài: TS NGUYỄN THỊ QUY<br />
Viện Nghiên cứu giáo dục<br />
<br />
TP. HỒ CHÍ MINH - 11/2007<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
***<br />
<br />
ĐỀ TÀI TRỌNG ĐIỂM CÁP BỘ<br />
MÃ SỐ: B 2006.19.15 TĐ<br />
<br />
CÁC GIẢI PHÁP BỒI DƢỠNG ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG<br />
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG<br />
<br />
Chủ nhiệm đề tài: TS NGUYỄN THỊ QUY<br />
Viện Nghiên cứu giáo dục<br />
Cơ quan chủ quản: Vụ Khoa học - Công nghệ<br />
Bộ Giáo dục - Đào tạo<br />
Cơ quan chủ trì: Viện Nghiên cứu giáo dục<br />
Trƣờng Đại học sƣ phạm TP. HCM<br />
<br />
TP. HỒ CHÍ MINH - 11/2007<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH<br />
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC<br />
***<br />
<br />
ĐỀ TÀI TRỌNG ĐIỂM CẤP BỘ<br />
MÃ SỐ: B 2006.19.15 TĐ<br />
CÁC GIẢI PHÁP BỒI DƢỠNG ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG<br />
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC<br />
ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG<br />
<br />
Chủ nhiệm đề tài: TS NGUYỄN THỊ QUY<br />
Viện Nghiên cứu giáo dục<br />
<br />
TP HỒ CHÍ MINH - 11/2007<br />
<br />
Đề tài trọng điểm cấp Bộ<br />
Mã số: B.2006 19 15 TĐ<br />
***<br />
<br />
CÁC GIẢI PHÁP BỒI DƢỠNG ĐỂ NÂNG CAO<br />
CHẤT LƢỢNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC<br />
ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG<br />
<br />
Chủ nhiệm đề tài:<br />
<br />
TS NGUYỄN THỊ QUY .<br />
Thành viên đề tài:<br />
TS Trƣơng Công Thanh<br />
TS Hồ Thiệu Hùng<br />
TS Mai Ngọc Luông<br />
GVC Vũ Khắc Tuân<br />
Th.S Đào Thị Vân Anh<br />
Th.S Nguyễn Ngọc Tài<br />
Th.S Nguyễn Mạnh Cƣờng<br />
Th.S Lê Anh Cƣờng<br />
NCV Nguyễn Thị Phú<br />
NCV Đặng Minh Hải<br />
<br />
TP. HỒ CHÍ MINH - 11/2007<br />
<br />
Ban chủ nhiệm đề tài chân thành cảm ơn<br />
- Vụ Khoa học - Công nghệ Bộ Giáo dục - Đào tạo<br />
- Ban Giám hiệu, Hội đồng khoa học trường - ĐHSP TP.HCM<br />
- Lãnh đạo, Hội đồng khoa học Viện Nghiên cứu giáo dục -ĐHSP TP.HCM<br />
- Phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học trường - ĐHSP TP.HCM<br />
- Trung tâm Nghiên cứu giáo dục phổ thông - Viện NCGD<br />
- Ban Giám đốc Sở GD - ĐT các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Hậu Giang, Kiên Giang, Trà<br />
Vinh.<br />
- Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên các trường tiểu học ở các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre,<br />
Hậu Giang, Kiên Giang, Trà Vinh đã quan tâm, giúp đỡ, cung cấp tài liệu cho đạt khảo sát và<br />
thử nghiệm, tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi thực hiện đề tài này.<br />
<br />
TP.Hồ Chí Minh tháng 11 - 2007<br />
Chủ nhiệm đề tài<br />
<br />
TS Nguyễn Thị Quy<br />
<br />