intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi chứng chỉ A-B Tin học ứng dụng: Đề thi A6

Chia sẻ: Vtu Vtu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

95
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề thi chứng chỉ A-B Tin học ứng dụng: Đề thi A6 của sở GD&DDT Tiền Giang bao gồm 2 phần thi. Phần 1 Windows với 2 câu hỏi, phần 2 là phần soạn thảo văn bản. Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình ôn thi và làm bài thi của các bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi chứng chỉ A-B Tin học ứng dụng: Đề thi A6

  1. SỞ GD & ĐT TIỀN GIANG KÌ THI CHỨNG CHỈ A-B TIN HỌC ỨNG DỤNG ĐỀ THI : A6 Khoá ngày : 29/07/2012 Thời gian làm bài: 70 phút ( không kể thời gian phát đề ) Hướng dẫn làm bài : Thí sinh sẽ được giáo viên coi thi thông báo đĩa làm bài, sau đó hãy tạo trong đĩa làm bài một thư mục có tên là SBD??? (Dấu ??? đại diện cho số báo danh của thí sinh). Toàn bộ các bài làm của thí sinh phải được lưu trong thư mục này (qui ước gọi là thư mục bài làm), nếu lưu sai sẽ bị mất bài. NỘI DUNG ĐỀ THI I. PHẦN WINDOWS : Câu 1) Trong thư mục bài làm, tạo cây thư mục con có cấu trúc như sau: Câu 2) Nén 2 tập tin P1.jpg và P2.jpg thành 1 tập tin nén mang tên Picture.zip và lưu trong thư mục Thị Trấn Long Giao. II. PHẦN SOẠN THẢO VĂN BẢN Định dạng lại tập tin VanBan.doc như văn bản dưới đây. 1
  2. Ông sinh tại thành cổ Syracuse trên đảo Sicile thuộc Hy Lạp cổ đại (nay thuộc Italia). Niềm đam mê toán học và thiên văn học của Euréca (Tìm ra rồi!) là câu nói đã trở nên quen Archimèdes đã được nuôi thuộc đối với mỗi chúng ta khi phát hiện ra một điều dưỡng từ thời thơ bé. Chính mới mẻ đặc biệt. Vì sao câu nói ấy trở nên bất hủ? Đó người cha của ông, một nhà chính là bởi nó được thốt ra từ một con người lừng toán học và thiên văn học nổi danh trong lịch sử, một tên tuổi bất tử của nhân loại - tiếng thời bấy giờ đã hướng Archimèdes. Archimèdes vào con đường nghiên cứu toán học và thiên văn học. Archimèdes được đào tạo rất bài bản về toán học, thiên văn học tại thành phố Alexandria - một trung tâm Tại Alexandria, Archimèdes kinh tế, chính trị và văn hóa lớn, nơi có đến học ở đền Mudéon - một viện một thư viện khổng lồ chứa trên 700 bảo tàng và cũng là một Viện Hàn ngàn cuốn sách chép tay. Năm 11 tuổi, lâm, nơi quy tụ hầu hết các bộ óc nhờ mối quan hệ bà con với quốc uyên bác nhất thời cổ đại. Điều kiện vương Hieron II nên Archimèdes được ưu việt tại Alexandria đã tạo ngoại đưa sang Alexandria để làm nghiên cứu cảnh tốt đẹp cho việc học tập và sinh. Alexandria là thủ đô của vương nghiên cứu của Archimèdes. Ông đã triều Ptolemy ở Ai Cập. Ptolemy và học hỏi thêm về thiên văn học, số người kế thừa của vị quốc vương này học và lực học với học trò của chẳng những hết sức trọng thị việc giữ Euclid và người viện trưởng của thư gìn và phát huy bản sắc văn hóa của viện Alexandria là Eratosthenes. Hy Lạp để lại mà đồng thời còn hết sức Archimèdes là một người có tinh chú ý bảo vệ khoa học và phát triển văn thần học tập khắc khổ và rất chịu hóa. Chính phủ cung cấp điều kiện sinh khó tư duy, nghiên cứu. Trong học hoạt ưu việt cho những học giả và tạo tập, ông không bao giờ thỏa mãn với điều kiện thuận lợi để nghiên cứu khoa việc chỉ nắm bắt lý luận mà còn suy học, giúp họ chuyên tâm lo việc nghiên nghĩ để đem lý luận ấy áp dụng vào cứu học thuật. Thêm vào đó vị trí địa lý thực tiễn, giải quyết những vấn đề của Alexandria lại hết sức quan trọng. trong đời sống và sản xuất: Phương Nó nằm tại cửa sông Nile, là điểm hội pháp học tập để ứng dụng đó chẳng tụ giao thương và giao lưu văn hóa những củng cố tri thức về mặt lý giữa Địa Trung Hải và các nước ở luận mà còn giúp lý luận phát triển phương Đông. Do vậy, học giả và các thêm một bước, cũng như sáng tạo bậc danh lưu ở các địa phương tại Hy một cách rộng rãi cho mai sau. Lạp đều đua nhau sống ở đây, làm cho Alexandria trở thành trung tâm khoa học và văn hóa trong thời bấy giờ. III. PHẦN TRÌNH CHIẾU: Thiết kế tập tin trình chiếu với tên PP.ppt trong thư mục bài làm gồm 1 slide : 2
  3. a) Chọn hiệu ứng chuyển động tùy ý cho các đối trượng trong slide. b) Dòng “Thể thực khuẩn” trong slide liên kết tới File VanBan.doc IV. PHẦN BẢNG TÍNH: Thí sinh trình bày bảng tính dưới đây, thực hiện các công thức tính toán theo yêu cầu đề bài, lưu vào thư mục bài làm với tên BangTinh.XLS DANH SÁCH KHÁCH HÀNG KHÁCH SẠN STT Họ tên Mã số Ngày đến Ngày đi Tiền ăn Tiền ở 1 Trần Nam L1A-F3 05/03/2012 16/03/2012 ? ? 2 Nguyễn Thy L2A-F1 06/03/2012 20/03/2012 3 Nguyễn An L1A-F2 10/03/2012 30/03/2012 4 Huỳnh Bảo L2A-F1 23/03/2012 01/04/2012 5 Trần Đình L1B-F3 17/03/2012 30/04/2012 6 Phan Phúc L2B-F2 22/03/2012 27/03/2012 7 Hà Bảo Ca L1A-F3 30/03/2012 21/04/2012 BẢNG GIÁ PHÒNG BẢNG GIÁ TIỀN ĂN Loại phòng Đơn giá Mã phần ăn F1 F2 F3 L1A 260000 Đơn giá 20000 50000 100000 L1B 250000 L2A 210000 L2B 190000 Yêu Cầu: 1. Tiền ăn = = (Ngày đi- Ngày đến +1)* 2 * Đơn giá phần ăn. Với đơn giá phần ăn căn cứ vào Mã phần ăn ( xác định bởi 2 kí tự cuối của mã số), tra trong BẢNG GIÁ TIỀN ĂN. 2. Tiền ở = (Ngày đi- Ngày đến +1)* Đơn giá phòng. Với đơn giá phòng căn cứ vào loại phòng ( xác định bởi 3 kí tự đầu của mã số) , tra trong BẢNG GIÁ PHÒNG. 3. Rút trich danh sách các khách hàng ở phòng loại L1A, kết quả lưu vào sheet2 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1