![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các nền tảng phát triển phần mềm năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các nền tảng phát triển phần mềm năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các nền tảng phát triển phần mềm năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: CÁC NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM Mã học phần: 71ITDS30103 Số tin chỉ: 3 Mã nhóm lớp học phần: 232_71ITDS30103_01 à 07 20 Phút/ Hình thức thi: Đồ án Thời gian làm bài: ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_chude _lop 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_DOAN_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 5
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Đề xuất các kiến thức về các mô CLO1 Đồ án 20% I hình dịch vụ của điện toán đám mây Xây dựng giải pháp phát triển phần mềm ứng dụng CLO2 Đồ án 30% I công nghệ mới của mô hình dịch vụ điện toán đám mây. Thiết lập các yêu cầu về các công nghệ mới trên nền tảng điện toán đám CLO3 mây để hỗ trợ sinh Đồ án 40% I,R,A viên định hướng cho các môn học của chuyên ngành sau này. Sử dụng môi trường ảo để thực hành cài đặt và làm việc với các phần mềm ứng dụng về code, database, CLO4 mạng máy tính, Đồ án 10% I IoT, trí tuệ nhân tạo và machine learning trên nền tảng điện toán đám mây. Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. Trang 2 / 5
- BM-006 (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài § Sinh viên chọn chủ đề tự do § Sinh viên làm theo nhóm (
- BM-006 Định dạng Trình bày văn bản 2.1.1 Sử dụng mô hình nội dung rõ Trình bày không ứng dụng cho Công ty/ ràng, mạch nội dung rõ Hoàn thành chuẩn, lạc doanh nghiệp của nhà 10% lạc,định ràng, định 50% các yêu cung cấp dịch vụ ĐTĐM đề. Hoàn dạng văn dạng văn cầu. AZURE/GCP/ … thành dưới bản chuẩn, bản chuẩn. 50% yêu đẹp. cầu. Định dạng Trình bày văn bản nội dung rõ Trình bày 3.1.1 Hiểu được các không ràng, mạch nội dung rõ Hoàn thành Learning paths và chuẩn, lạc Modules đã học và ghi 10% lạc,định ràng, định 50% các yêu đề. Hoàn trên đồ án dạng văn dạng văn cầu. thành dưới bản chuẩn, bản chuẩn. 50% yêu đẹp. cầu. Trình bày tóm tắt nội dung rõ ràng Trình bày (không nội dung Trình bày Định dạng dùng chưa rõ nội dung rời văn bản 3.1.2 Hiểu được và so Google ràng, hình rạc, quá ít không sánh các dịch vụ ứng dụng trên các mô hình 20% dịch), mạch ảnh minh hình ảnh chuẩn, lạc ĐTTĐM lạc, hình họa không minh họa, đề, dưới ảnh minh đủ, định đạt 50% các 50% yêu họa cụ thể, dạng văn yêu cầu. cầu. định dạng bản chuẩn. văn bản chuẩn, đẹp. Trình bày tóm tắt nội dung rõ ràng Trình bày 4.1.1 Hiểu được và đề (không nội dung Trình bày Định dạng xuất được mô hình phù dùng chưa rõ nội dung rời văn bản hợp để phát triển ngành Google ràng, hình rạc, quá ít không nghề theo những hướng nghề nghiệp hiện nay 20% dịch), mạch ảnh minh hình ảnh chuẩn, lạc như về CNPM, CNDL, lạc, hình họa không minh họa, đề, dưới An ninh mạng, AI,... trên ảnh minh đủ, định đạt 50% các 50% yêu các mô hình ĐTĐM họa cụ thể, dạng văn yêu cầu. cầu. định dạng bản chuẩn. văn bản chuẩn, đẹp. Trình bày Trình bày Trình bày Định dạng tóm tắt nội nội dung nội dung rời 4.1.2 Xây dựng được 1 văn bản dung rõ ràng chưa rõ rạc, quá ít mô hình (Demo) như đã 20% không nói ở 4.1.1 (không ràng, hình hình ảnh chuẩn, lạc dùng ảnh minh minh họa, đề, dưới Google họa không không rõ Trang 4 / 5
- BM-006 dịch), mạch đủ, định chủ đề của 50% yêu lạc, mô hình dạng văn đồ án, đạt cầu. minh họa bản chuẩn, 50% các yêu chặt chẽ, chưa thể cầu. định dạng hiện rõ chủ văn bản đề của đồ chuẩn, đẹp. án. 5.1.1. Thái độ chủ động Rất tích cực Rất tích cực Thực hiện và tinh thần trách nhiệm và hoàn toàn và hoàn toàn đồ án trong suốt quá trình làm và nộp đúng hạn đồ án . chủ động chủ động không có cộng tác với cộng tác với sự đầu tư Hoàn thành giảng viên, giảng viên, nghiêm túc, 10% 50% các yêu lên kế hoạch lên kế hoạch hời hợt, sơ cầu và thực hiện và thực hiện sài. tốt bài tập tốt bài tập theo tiến độ theo tiến độ đề ra. đề ra. Tổng 100 TP. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 03 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề Lý Thị Huyền Châu Trần Kim Mỹ Vân Trang 5 / 5
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - IT3120
1 p |
747 |
66
-
Đề thi kết thúc học phần Anh văn chuyên ngành Công nghệ thông tin (Trường trung cấp Tây Nguyên)
15 p |
495 |
56
-
Đề thi kết thúc học phần Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - IT3620
1 p |
419 |
53
-
Đề thi kết thúc học phần môn Hệ phân tán học kì I (năm 2014-2015): Đề số 01A - Đại học Duy Tân
1 p |
420 |
16
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
103 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần môn Nhập môn Internet và Elearning năm 2021 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
1 p |
112 |
10
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kiến trúc máy tính và hợp ngữ năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
62 |
10
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
71 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kiến trúc máy tính và hợp ngữ năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
128 |
8
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hệ điều hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
71 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu nâng cao năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
51 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình căn bản năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
78 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Khai phá dữ liệu năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hệ cơ sở tri thức năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
54 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình căn bản năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
42 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Công nghệ phần mềm năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
31 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Công nghệ phần mềm năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
22 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Cơ sở dữ liệu năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
2 p |
17 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)