![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nguyên lý thiết kế website năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nguyên lý thiết kế website năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nguyên lý thiết kế website năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: NGUYÊN LÝ THIẾT KẾ WEBSITE Mã học phần: 71WEBS20192 Số tin chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: Phút/ Hình thức thi: Bài tập lớn Thời gian làm bài: ngày ☒ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Phân tích bố cục, màu sắc, chữ, hình ảnh trong thiết kế website. Xác định mục đích của trang CLO 3 web dựa Bài tập lớn 40% 2 trên nhu cầu của khách hàng và khả năng sử dụng/truy cập của người dùng. Đánh giá được chức năng, sự sáng tạo và tính ứng dụng khi website được vận hành chính thức. Ước CLO 4 tính các khả năng Bài tập lớn 40% 5 tương tác bằng cách nghiên cứu một loạt các tính năng tương tác, sử dụng các trang web mẫu. Tạo ra cơ sở thử nghiệm chức năng, Kiểm tra CLO 5 khả năng sử dụng, thường 20% 1 khả năng đọc, khả xuyên năng truy cập. Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm Trang 2 / 4
- BM-006 CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Sinh viên chọn 1 trong 2 đề bên dưới: Đề 1: Thiết kế 1 Web/app cá nhân, trang Portfolio để đăng các sản phẩm tốt đã thực hiện. (Bài cá nhân) Đề 2: Thiết kế lại 1 website của một nhãn hàng, thương hiệu mà sinh viên tự chọn. (Nhóm gồm 2 sinh viên) Tiến độ làm bài – báo cáo, trao đổi với giảng viên. Ngày: 3/6/2024: Sinh viên chọn đề bài, chọn nội dung, hình ảnh cho bài. 8/6/2024: Bắt đầu vẽ sitemap và userflow. 15/6/2024: Kết thúc sitemap, vẽ moodboard & wireframe các trang chính (Homepage, product list, product detail…v.v…). 22/6/2024: Kết thúc wireframe & moodboard. 29 – 8/7/2024: Figma/XD/Photoshop/Illutrator…. 13 – 15/7/2024: Hoàn thiện và nộp bài. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài Nộp link figma/XD/html…v..v… 3. Rubric và thang điểm Tốt Khá Trung bình Yếu Trọng Tiêu chí Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ dưới 4 đ CLO số (%) Sinh viên áp Sinh viên sử Sinh viên sử Sản phẩm Áp dụng dụng linh hoạt dụng các kỹ dụng các kỹ thiết sự sáng các kỹ các kỹ thuật và thuật và công cụ thuật và công cụ tạo, chỉ được thuật và công cụ phần hiệu quả nhưng ở mức độ cơ bản sử dụng các công cụ để mềm để tạo nên chưa đủ linh để tao nên các công cụ cơ tạo nên các hiệu ứng đồ hoạt. Sản phẩm hiệu quả đồ họa bản nhưng CLO3 40% các hiệu họa độc đáo và tạo ra độc đáo, nhưng thiết đi sự còn khó khăn quả đồ sáng tạo, dễ nhưng thiết đi sáng tạo và độc cản trở. Hiệu họa sáng dàng thu hút đột phá và tinh đáo. Sản phẩm quả đồ họa tạo, độc người xem và tế để tạo ấn không gây được mờ nhạt và đáo tạo giá trị ấn tượng mạnh mẽ sự chú ý đặc biệt không tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người xem tượng. Trang 3 / 4
- BM-006 Sinh viên thực hành thiết kế và Sinh viên thực Sinh viên thực Sinh viên thực hiện dự án hành thiết kế và Thiết kế hành thiết kế và thiết kế dự án đáp ứng mục thực hiện dự án và thực thực hiện dự án không đáp tiêu và nhu cầu đáp ứng một hiện dự án với sự tỉ mỉ và ứng đúng khách hàng, tuy phần yêu cầu phù hợp chính xác, đảm mục tiêu và nhiên còn một khách hàng, với mục bảo mục tiêu nhu cầu CLO4 40% số điểm chưa nhưng còn thiếu tiêu và khách hàng khách hàng, hoàn hảo. Sản sự tỉ mỉ. Sản đáp ứng được hiểu rõ và thiếu đi sự phẩm vẫn đáp phẩm cuối cùng nhu cầu đáp ứng toàn hiểu biết và ứng được phần không hoàn toàn khách diện từ kỹ thuật, chú ý đến yêu lớn yêu cầu đáp ứng được hàng thẩm mỹ, giá trị cầu được đề khách hàng và mong đợi của thị trường ra. mang được giá khách hàng trị tương đối tốt Sinh viên tự chủ Sinh viên có Sinh viên thiếu Sinh viên Tự chủ và có trách trách nhiệm sự tự chủ trong thiếu sự tự trong quá nhiệm trong quá trong công việc. quá trình làm chủ và trách trình làm trình làm việc, Trung thực và việc. Vẫn còn nhiệm trong việc, có tuân thủ thời chân thành trong các vấn đề liên công việc, trách hạn. Luôn trung quy trình sáng quam đến độ thiếu trung nhiệm, CLO5 20% thực và minh tạo sản phẩm. trung thực trong thực và có trung thực bạch trong quá quá trình sáng những hành trong quá trình sáng tạo tạo sản phẩm vi gian lận trình sáng sản phẩm. Tích trong quá tạo sản cực tìm kiếm trình sáng tạo phẩm. phản hồi và sẵn sản phẩm. sàng học hỏi 100% TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 6 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề ThS. Trần Thị Phương Thảo TS. Võ Văn Lạc Trang 4 / 4
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - IT3120
1 p |
747 |
66
-
Đề thi kết thúc học phần Anh văn chuyên ngành Công nghệ thông tin (Trường trung cấp Tây Nguyên)
15 p |
495 |
56
-
Đề thi kết thúc học phần Phân tích thiết kế hệ thống thông tin - IT3620
1 p |
419 |
53
-
Đề thi kết thúc học phần môn Hệ phân tán học kì I (năm 2014-2015): Đề số 01A - Đại học Duy Tân
1 p |
420 |
16
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
103 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần môn Nhập môn Internet và Elearning năm 2021 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
1 p |
112 |
10
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kiến trúc máy tính và hợp ngữ năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
62 |
10
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
71 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kiến trúc máy tính và hợp ngữ năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
128 |
8
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hệ điều hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
71 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu nâng cao năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
51 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình căn bản năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
78 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Khai phá dữ liệu năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hệ cơ sở tri thức năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
54 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình căn bản năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
42 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Công nghệ phần mềm năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
31 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Công nghệ phần mềm năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
22 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Cơ sở dữ liệu năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
2 p |
17 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)