intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Điều chỉnh giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

82
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'điều chỉnh giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại việt nam', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Điều chỉnh giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

  1. Điều chỉnh giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam Thông tin Lĩnh vực thống kê: vụ thương mại Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Cơ quan phối hợp (nếu có): không Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 10ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
  2. Đối tượng thực hiện: Tổ chức TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC: Giấy phép Các bước Tên bước Mô tả bước 1. Bước 1 Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật. Nộp hồ sơ tại Bộ phận Nhận trả hồ sơ của Sở Công Thương TP. HCM (59-61 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM). Thời gian nhận hồ sơ: Từ thứ Hai đến thứ Sáu – Trong giờ hành chính. 2. Bước 2 Khi nhận hồ sơ, Sở Công Thương kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của các giấy tờ trong hồ sơ: - Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn và giao cho người nộp. - Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ sẽ hướng dẫn
  3. Tên bước Mô tả bước người nộp bổ sung và hoàn thiện hồ sơ trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ. Căn cứ vào ngày hẹn trên giấy biên nhận đến nhận kết quả tại Bộ 3. Bước 3 phận tiếp nhận hồ sơ - Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh. Hồ sơ Thành phần hồ sơ Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập Văn phòng đại diện/Chi nhánh 1. (theo mẫu); 2. Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp; Giấy tờ chứng minh người đứng đầu Văn phòng đại diện sắp mãn nhiệm đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tài chính với Nhà nước Việt Nam (trong 3. trường hợp điếu chỉnh Giấy phép quy định tại điểm a khoản 1 Điều 10 Nghị định 72/2006/NĐ-CP);
  4. Thành phần hồ sơ Bản sao hộ chiếu, thị thực nhập cảnh (nếu là người nước ngoài) hoặc giấy chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam) của người đứng đầu Văn 4. phòng đại diện sắp kế nhiệm (trong trường hợp điều chỉnh Giấy phép quy định tại điểm a khoản 1 Điều 10 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP); Bản sao tài liệu pháp lý chứng minh sự thay đổi địa điểm của thương nhân nước ngoài trong phạm vi nước nơi thương nhân thành lập (trong trường hợp 5. điều chỉnh Giấy phép quy định tại điểm b khoản 1 Điều 10 Nghị định 72/2006/NĐ-CP); Bản sao hợp đồng thuê địa điểm mới của Văn phòng đại diện (trong trường 6. hợp điều chỉnh GP quy định tại điểm c và d khoản 1 Điều 10 Nghị định 72/2006/ NĐ-CP). Số bộ hồ sơ: 01 bộ Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định 1. Đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập Văn Thông tư số
  5. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định phòng đại diện/Chi nhánh (Mẫu MĐ2) 11/2006/TT-BTM ng... Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2