MỤC LỤC
LỜI ĐẦU ĐẦU......................................................................................................1
CHƯƠNG 1: KHẢO SÁT THỰC TRẠNG CỦA CHUỖI SỰ KIỆN....................2
1.1. Tổng quan về chuỗi sự kiện nổi bật của năm 2022...........................................2
1.1.1. Giới thiệu về Diễn đàn Toàn cảnh TMĐT Việt Nam.................................2
1.1.2. Giới thiệu về Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến................................................4
1.1.3. Giới thiệu về Cuộc thi sinh viên tài năng kinh doanh số 2022...................6
1.2. Khảo sát và phân tích thực trạng truyền thông.................................................7
1.2.1. Truyền thông mạng xã hội.........................................................................7
1.2.2. Truyền thông PR – Báo điện tử................................................................8
1.2.3. Ma trận SWOT........................................................................................10
1.3. Xác định mục tiêu...........................................................................................11
1.3.1. Xác định mục tiêu truyền thông...............................................................11
1.3.2. Định hướng chiến lược truyền thông.......................................................12
1.4. Tổng kết chương 1..........................................................................................12
CHƯƠNG 2 : XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG.............................13
2.1. Xác định kế hoạch truyền thông cho từng kênh Digital Marketing................13
2.1.1. Truyền thông trên kênh Paid Media: PR – Báo điện tử............................13
2.1.2. Truyền thông trên kênh Owned Media:...................................................15
2.1.2.1. Fanpage VECOM..............................................................................15
2.1.2.2. Website VECOM..............................................................................16
2.1.2.3. Ladipage của mỗi sự kiện..................................................................18
2.2. Xây dựng kế hoạch chi tiết cho chuỗi sự kiện................................................19
2.2.1. Kế hoạch truyền thông thông trên kênh Paid Media: PR – Báo điện tử...19
2.2.2. Kế hoạch truyền thông trên kênh Owned Media......................................20
2.2.2.1. Fanpage VECOM..............................................................................20
2.2.2.2. Website VECOM..............................................................................34
2.2.2.3. Ladiapge của mỗi sự kiện..................................................................36
2.3. Xác định KPIs cho từng chiến lược truyền thông...........................................37
2.3.1. KPIs trên kênh Pain Media: PR - Báo điện tử..........................................37