intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giải quyết khiếu nại, tố cáo của Ngân hàng phát triển Việt Nam

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

83
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lĩnh vực thống kê: Các hoạt động khác của NHPT Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Tổng Giám đốc NHPT Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Giám đốc Sở Giao dịch, Chi nhánh NHPT Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: NHPT Cách thức thực hiện: Qua Bưu điện Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 1. Thời hạn giải quyết khiếu nại: a) Lần đầu: không quá 30 ngày kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc phức...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giải quyết khiếu nại, tố cáo của Ngân hàng phát triển Việt Nam

  1. Giải quyết khiếu nại, tố cáo Thông tin Lĩnh vực thống kê: Các hoạt động khác của NHPT Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Tổng Giám đốc NHPT Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Giám đốc Sở Giao dịch, Chi nhánh NHPT Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: NHPT Cách thức thực hiện: Qua Bưu điện Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 1. Thời hạn giải quyết khiếu nại: a) Lần đầu: không quá 30 ngày kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp th ì thời hạn không quá 45 ngày kể từ ngày thụ lý để giải quyết. b) Lần hai: Không quá 45 ngày kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn không quá 60 ngày kể từ ngày thụ lý
  2. để giải quyết. 2. Thời hạn giải quyết tố cáo: Không quá 60 ngày kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp th ì thời hạn không quá 90 ngày kể từ ngày thụ lý để giải quyết. Đối tượng thực hiện: Tất cả TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không Kết quả của việc thực hiện TTHC: Văn bản thông báo kết quả giải qu yết khiếu nại, tố cáo Các bước Mô tả bước Tên bước Cá nhân, tổ chức gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo đến Chi nhánh 1. Bước 1 NHPT hoặc Hội sở chính-HSC Cán bộ Chi nhánh NHPT hoặc HSC tiếp nhận, báo cáo về đ ơn vị 2. Bước 2 chuyên môn giải quyết khiếu nại, tố cáo tại HSC (Không xử lý đơn thư nặc danh).
  3. Mô tả bước Tên bước Đơn vị chuyên môn (Ban TCCB đối với khiếu nại, tố cáo liên quan đến cán bộ trong hệ thống; Ban KTNB đối với khiếu nại, tố 3. Bước 3 cáo liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của các đơn vị trong hệ thống) tổng hợp báo cáo, trình Tổng Giám đốc xem xét, chỉ đạo. Căn cứ chỉ đạo của TGĐ, Ban KTNB (Ban TCCB) chủ trì dự 4. Bước 4 kiến chương trình kiểm tra theo nội dung đơn thư khiếu nại, tố cáo đã phản ánh; thành lập Đoàn kiểm tra. Đoàn kiểm tra NHPT làm việc với các đơn vị có liên quan đến nội dung đơn thư khiếu nại, tố cáo và làm việc trực tiếp với cá 5. Bước 5 nhân, tổ chức gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo. Kết quả làm việc được lập thành Biên bản có chữ ký xác nhận của các bên. Đoàn kiểm tra NHPT tổng hợp, báo cáo Tổng Giám đốc kết quả xác minh kèm theo Biên bản đồng thời dự thảo văn bản trả lời cá 6. Bước 6 nhân, tổ chức gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo trình Tổng Giám đốc xem xét, phê duyệt. Căn cứ phê duyệt của Tổng Giám đốc, NHPT gửi văn bản thông 7. Bước 7 báo kết quả xác minh đơn thư khiếu nại, tố cáo đến cá nhân, tổ
  4. Mô tả bước Tên bước chức gửi đơn thư khiếu nại, tố cáo. Hồ s ơ Thành phần hồ sơ 1. Đơn thư khiếu nại, tố cáo do tổ chức, cá nhân tự viết. 2. Các tài liệu, vật chứng chứng minh nội dung khiếu nại tố cáo(nếu có); Số bộ hồ sơ: 01 (một) (bộ) Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Nội dung Văn bản qui định
  5. Nội dung Văn bản qui định Quyết định, hành vi của NHPT trái pháp luật, Quyết định số 249/QĐ- 1. xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ NHPT ng... chức, cá nhân
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2