Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Tâm lý học
10 trang
29 lượt xem
5
0

Giáo dục kĩ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp tiểu học: Thực trạng và bài học kinh nghiệm

Bài viết Giáo dục kĩ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp tiểu học: Thực trạng và bài học kinh nghiệm khái quát thực trạng việc giáo dục kĩ năng tự kiềm chế của trẻ trong quá trình học tiểu học, từ đó xây dựng và rút ra các bài học kinh nghiệm quan trọng trong quá trình giáo dục.

Từ khoá:

vispyker

Kĩ năng tự kiềm chế cảm xúc

Đặc điểm kĩ năng tự kiềm chế cảm xúc

Rối loạn phổ tự kỉ

Trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Giáo dục hòa nhập

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

17 trang
Tài liệu tập huấn Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tài liệu tập huấn Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

150 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

12 trang
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang
Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

8 trang
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

10 trang
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

8 trang
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

11 trang
Quy trình ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ tại trường mầm non

Quy trình ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ tại trường mầm non

10 trang
Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng

Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng

9 trang
Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

9 trang
Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

12 trang
Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

11 trang
Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

9 trang
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

11 trang

Tài liêu mới

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

50 trang
Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

10 trang
Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

16 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

17 trang
Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

7 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

38 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết phân tích hành vi

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết phân tích hành vi

45 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

47 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

52 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

55 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

70 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

81 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

63 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015