Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
22 trang
167 lượt xem
56
0

Hướng dẫn bán hàng online từ A đến Z: Phần 2

Tiếp nối phần 1, Hướng dẫn bán hàng online từ A đến Z: Phần 2 trình bày về nhân sự trong kinh doanh online, quản lý tiền bạc, đối tác, tư duy về quảng bá, các nguồn tham khảo. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết nội dung.

Từ khoá:

luu1212

Bán hàng online

Bán hàng online từ A đến Z

nhân sự trong kinh doanh online

Kinh doanh online

Quản lý tiền bạc

Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống quản lý kho vận và logistics của website Chipi.vn của Công ty CP Chipi Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống quản lý kho vận và logistics của website Chipi.vn của Công ty CP Chipi Việt Nam

64 trang
An ninh giao dịch điện tử và thực trạng tại một số trang web bán hàng online ở Việt Nam

An ninh giao dịch điện tử và thực trạng tại một số trang web bán hàng online ở Việt Nam

3 trang
Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

7 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website bán hàng bằng Laravel Framework

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website bán hàng bằng Laravel Framework

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Website bán hàng 4 mùa

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng Website bán hàng 4 mùa

24 trang
Phòng chống thất thu thuế đối với hoạt động kinh doanh online – thực tiễn tại Đà Nẵng

Phòng chống thất thu thuế đối với hoạt động kinh doanh online – thực tiễn tại Đà Nẵng

6 trang
Báo cáo thực tập Kỹ thuật phần mềm: Hệ thống quản lý bán hàng online

Báo cáo thực tập Kỹ thuật phần mềm: Hệ thống quản lý bán hàng online

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các website thương mại điện tử được thiết kế bởi công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tổng Lực

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các website thương mại điện tử được thiết kế bởi công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tổng Lực

87 trang
Bài tập môn Phân tích và Thiết kế hệ thống thông tin

Bài tập môn Phân tích và Thiết kế hệ thống thông tin

12 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng trên nền tảng ASP.NET MVC5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống quản lý bán hàng trên nền tảng ASP.NET MVC5

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCM

139 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh

79 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp kinh doanh online các sản phẩm VNPT – Vinaphone hiệu quả tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp kinh doanh online các sản phẩm VNPT – Vinaphone hiệu quả tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An

107 trang
Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ Facebook Từ A Đến Z

Hướng dẫn kinh doanh dịch vụ Facebook Từ A Đến Z

62 trang
200 mẫu tiêu đề xuất sắc đăng bán là có người mua

200 mẫu tiêu đề xuất sắc đăng bán là có người mua

19 trang
Bài giảng Bí quyết bán hàng trên Shopee 2018

Bài giảng Bí quyết bán hàng trên Shopee 2018

13 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ mua hàng trên kênh internet và cửa hàng của người tiêu dùng tại Đà Nẵng

23 trang
Định biên cho cơ sở kinh doanh online

Định biên cho cơ sở kinh doanh online

7 trang
100 bí quyết gia tăng doanh số bán hàng online

100 bí quyết gia tăng doanh số bán hàng online

14 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015