Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
3 trang
118 lượt xem
13
0

Internet đang “đe dọa” ngành bán lẻ?

Bán hàng trực tiếp là một trong những lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong ngành bán lẻ trực tuyến. Theo hãng nghiên cứu về thương mại điện tử Vertical Web Media, trong năm 2009, lĩnh vực này phát triển với tốc độ 13% với doanh thu đạt khoảng 487,6 triệu USD. Bên cạnh việc đẩy nhanh tiêu thụ sản phẩm, các hãng sản xuất sản phẩm tiêu dùng còn coi website là nơi để họ củng cố và phát triển thương hiệu của mình. “Không chỉ có nhiệm vụ bán hàng, website còn là kênh thông tin...

bibocumi29
23/01/2013
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
14 trang
Ảnh hưởng của chương trình khách hàng thân thiết đến hành vi mua lặp lại: Trường hợp ngành bán lẻ trực tuyến
Ảnh hưởng của chương trình khách hàng thân thiết đến hành vi mua lặp lại: Trường hợp ngành bán lẻ trực tuyến
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược tài chính của G7mart – Nhà bán lẻ số 1 Việt Nam – Giai đoạn khởi sự 2007-2009
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược tài chính của G7mart – Nhà bán lẻ số 1 Việt Nam – Giai đoạn khởi sự 2007-2009
122 trang
Vai trò của quản trị công ty đối với tình trạng kiệt quệ tài chính góc nhìn từ hệ số Z-score của các doanh nghiệp ngành bán lẻ tại Việt Nam
Vai trò của quản trị công ty đối với tình trạng kiệt quệ tài chính góc nhìn từ hệ số Z-score của các doanh nghiệp ngành bán lẻ tại Việt Nam
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ Việt Nam
117 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các doanh nghiệp thuộc ngành bán lẻ trong bối cảnh nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các doanh nghiệp thuộc ngành bán lẻ trong bối cảnh nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
16 trang
Phương thức thu hút người tiêu dùng trong cách thiết lập bán lẻ đa kênh tích hợp mới: Thách thức cho ngành bán lẻ Việt Nam
Phương thức thu hút người tiêu dùng trong cách thiết lập bán lẻ đa kênh tích hợp mới: Thách thức cho ngành bán lẻ Việt Nam
10 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai
21 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai
19 trang
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của nhà bán lẻ điện tử đến sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò trung gian của hình ảnh doanh nghiệp
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của nhà bán lẻ điện tử đến sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò trung gian của hình ảnh doanh nghiệp
20 trang
Mô hình khám phá ý kiến khách hàng về ứng dụng IoT tại các cửa hàng bán lẻ dựa trên phương pháp phân tích quan điểm và máy học kết hợp
Mô hình khám phá ý kiến khách hàng về ứng dụng IoT tại các cửa hàng bán lẻ dựa trên phương pháp phân tích quan điểm và máy học kết hợp
16 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh
28 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh
384 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website dotapabfit.vn theo mô hình nhà bán lẻ điện tử
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website dotapabfit.vn theo mô hình nhà bán lẻ điện tử
54 trang
Chuyển đổi số: Cơ hội và thách thức cho ngành bán lẻ Việt Nam
Chuyển đổi số: Cơ hội và thách thức cho ngành bán lẻ Việt Nam
11 trang
Chuyển đổi số doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Chuyển đổi số doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
16 trang
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố tới năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường bán lẻ
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố tới năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trên thị trường bán lẻ
146 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
189 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của người lao động trẻ trong ngành bán lẻ thời trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của người lao động trẻ trong ngành bán lẻ thời trang
130 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015