Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Công Nghệ Thông Tin »
Đồ họa - Thiết kế - Flash
0 trang
107 lượt xem
25
0

Lập trình đồ họa với AWT - Phần 3

Sự kiện là gì Khi người dùng thực hiện một hành động trên GUI, một sự kiện sẽ được sinh ra. Các sự kiện là các đối tượng mô tả những gì đã xảy ra Mỗi tác động của người dùng sẽ tạo ra những loại sự kiện khác nhau

camlaichanh
13/11/2011

lập trình đồ họa

lập trình với AWT

Abstract Windowing Toolkit

xử lý sự kiện

thành phần đồ họa

Share
/
0
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Lập trình trực quan: Xử lí các sự kiện nhập liệu - ThS. Trần Anh Dũng
Bài giảng Lập trình trực quan: Xử lí các sự kiện nhập liệu - ThS. Trần Anh Dũng
49 trang
Bài giảng Lập trình trực quan: GDI+ (Graphic Device Interface) - ThS. Trần Anh Dũng
Bài giảng Lập trình trực quan: GDI+ (Graphic Device Interface) - ThS. Trần Anh Dũng
124 trang
Bài giảng Lập trình Java căn bản: Chương 7 - ThS. Võ Đức Cẩm Hải
Bài giảng Lập trình Java căn bản: Chương 7 - ThS. Võ Đức Cẩm Hải
29 trang
Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Java: Chương 6.3 - TS. Phan Nguyên Hải
Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Java: Chương 6.3 - TS. Phan Nguyên Hải
69 trang
Bài giảng Lập trình môi trường Window - Chương 4: Xử lý các sự kiện nhập liệu
Bài giảng Lập trình môi trường Window - Chương 4: Xử lý các sự kiện nhập liệu
51 trang
Bài giảng Thiết kế và lập trình web bằng ngôn ngữ ASP - Phần 2: HTML và JavaScript (Tiếp theo)
Bài giảng Thiết kế và lập trình web bằng ngôn ngữ ASP - Phần 2: HTML và JavaScript (Tiếp theo)
42 trang
Bài giảng Thiết kế và lập trình Web - Bài 4: JS – JavaScript
Bài giảng Thiết kế và lập trình Web - Bài 4: JS – JavaScript
136 trang
Bài giảng Lập trình giao diện: Chương 5 - Nguyễn Thị Mai Trang
Bài giảng Lập trình giao diện: Chương 5 - Nguyễn Thị Mai Trang
9 trang
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh: Bài 1 - Nguyễn Hoài Anh
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh: Bài 1 - Nguyễn Hoài Anh
17 trang
Bài giảng Lập trình di động - Bài 4: Một số loại widget thông dụng và cách kĩ thuật xử lý sự kiện trên widget
Bài giảng Lập trình di động - Bài 4: Một số loại widget thông dụng và cách kĩ thuật xử lý sự kiện trên widget
61 trang
Tập bài giảng Lập trình Java
Tập bài giảng Lập trình Java
265 trang
Bài giảng Đồ họa máy tính: Lập trình 3D với OpenGL - Ngô Quốc Việt
Bài giảng Đồ họa máy tính: Lập trình 3D với OpenGL - Ngô Quốc Việt
55 trang
Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 - Trương Xuân Nam
Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 - Trương Xuân Nam
31 trang
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên thiết bị di động (Mobile Programming) bậc đại học
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên thiết bị di động (Mobile Programming) bậc đại học
13 trang
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên Windows (Windows Programming) bậc đại học
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên Windows (Windows Programming) bậc đại học
8 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 7: Graphics
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 7: Graphics
98 trang
Bài giảng Lập trình Java 2 - Bài 7: Applets
Bài giảng Lập trình Java 2 - Bài 7: Applets
31 trang
Bài giảng Lập trình Java 2 - Bài 8: Giới thiệu về Swing
Bài giảng Lập trình Java 2 - Bài 8: Giới thiệu về Swing
51 trang
Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 4
Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 4
2 trang
Bài giảng Thiết kế và lập trình web: Bài 4 - Viện Công nghệ thông tin và truyền thông
Bài giảng Thiết kế và lập trình web: Bài 4 - Viện Công nghệ thông tin và truyền thông
136 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015