Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Công Nghệ Thông Tin
»
Đồ họa - Thiết kế - Flash
0 trang
107 lượt xem
25
0
Lập trình đồ họa với AWT - Phần 3
Sự kiện là gì Khi người dùng thực hiện một hành động trên GUI, một sự kiện sẽ được sinh ra. Các sự kiện là các đối tượng mô tả những gì đã xảy ra Mỗi tác động của người dùng sẽ tạo ra những loại sự kiện khác nhau
camlaichanh
13/11/2011
lập trình đồ họa
lập trình với AWT
Abstract Windowing Toolkit
xử lý sự kiện
thành phần đồ họa
Save
Like
Share
Report
Download
/
0
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Lập trình trực quan: Xử lí các sự kiện nhập liệu - ThS. Trần Anh Dũng
Bài giảng Lập trình trực quan: GDI+ (Graphic Device Interface) - ThS. Trần Anh Dũng
Bài giảng Lập trình Java căn bản: Chương 7 - ThS. Võ Đức Cẩm Hải
Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Java: Chương 6.3 - TS. Phan Nguyên Hải
Bài giảng Lập trình môi trường Window - Chương 4: Xử lý các sự kiện nhập liệu
Bài giảng Thiết kế và lập trình web bằng ngôn ngữ ASP - Phần 2: HTML và JavaScript (Tiếp theo)
Bài giảng Thiết kế và lập trình Web - Bài 4: JS – JavaScript
Bài giảng Lập trình giao diện: Chương 5 - Nguyễn Thị Mai Trang
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh: Bài 1 - Nguyễn Hoài Anh
Bài giảng Lập trình di động - Bài 4: Một số loại widget thông dụng và cách kĩ thuật xử lý sự kiện trên widget
Tập bài giảng Lập trình Java
Bài giảng Đồ họa máy tính: Lập trình 3D với OpenGL - Ngô Quốc Việt
Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 - Trương Xuân Nam
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên thiết bị di động (Mobile Programming) bậc đại học
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên Windows (Windows Programming) bậc đại học
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 7: Graphics
Bài giảng Lập trình Java 2 - Bài 7: Applets
Bài giảng Lập trình Java 2 - Bài 8: Giới thiệu về Swing
Bài thực hành Lập trình Java 3 - Bài 4
Bài giảng Thiết kế và lập trình web: Bài 4 - Viện Công nghệ thông tin và truyền thông