Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tiếng Anh - Ngoại Ngữ »
TOEFL - IELTS - TOEIC
8 trang
46 lượt xem
5
0

Lựa chọn các hoạt động ngoài giờ để phát triển việc tự học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên, trường Đại học Hải Phòng

Trong bài viết này, tác giả dùng phương pháp thu thập thông tin, tìm hiểu các hoạt động ngoài lớp học nhằm kết nối việc học trên lớp và hoạt động ngoài lớp học. Mục đích của tác giả là tập hợp các hoạt động ngoài lớp học giúp sinh viên tăng cường học từ vựng, kết nối kiến thức của họ với các kỹ năng thực tế để họ sẵn sàng đối mặt với những thách thức tiếng Anh từ các công việc sau này.

viguam2711
11/01/2021

Phát triển ngôn ngữ

Môi trường tiếng Anh

Học Tiếng Anh cơ sở

Học từ vựng thông qua chủ đề

Speak English Fluently

Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng tuổi
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 24-36 tháng tuổi
27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 5 - 6 tuổi hứng thú với hoạt động làm quen chữ viết
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 5 - 6 tuổi hứng thú với hoạt động làm quen chữ viết
38 trang
Dạy học theo quan điểm đối thoại: Giảm lo lắng và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số
Dạy học theo quan điểm đối thoại: Giảm lo lắng và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số
7 trang
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản
20 trang
Vận dụng phương pháp PECS kết hợp với trò chơi để luyện phát âm cho trẻ 3 - 4 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ
Vận dụng phương pháp PECS kết hợp với trò chơi để luyện phát âm cho trẻ 3 - 4 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ
14 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển ngôn ngữ tiếng Việt cho trẻ dân tộc thiểu số 4 đến 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen văn học
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển ngôn ngữ tiếng Việt cho trẻ dân tộc thiểu số 4 đến 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen văn học
100 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Xã Noong Luống
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Xã Noong Luống
7 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Xã Pom Lót
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Xã Pom Lót
3 trang
Kỹ thuật vận động môi miệng chuẩn bị cho trẻ tập nói
Kỹ thuật vận động môi miệng chuẩn bị cho trẻ tập nói
3 trang
Lượng giá sự phát triển theo nhóm tuổi bằng kỹ thuật ASQ
Lượng giá sự phát triển theo nhóm tuổi bằng kỹ thuật ASQ
5 trang
Lượng giá kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp ở trẻ em
Lượng giá kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp ở trẻ em
3 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 2 miền núi
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 2 miền núi
14 trang
Phát triển kĩ năng quan sát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua sách khổ lớn
Phát triển kĩ năng quan sát cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua sách khổ lớn
11 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện
9 trang
Tổng quan nghiên cứu về nhận thức lời nói của trẻ khiếm thính cấy điện cực ốc tai
Tổng quan nghiên cứu về nhận thức lời nói của trẻ khiếm thính cấy điện cực ốc tai
13 trang
Xây dựng và thử nghiệm sử dụng trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên nền tảng Wordwall
Xây dựng và thử nghiệm sử dụng trò chơi luyện nghe cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi trên nền tảng Wordwall
10 trang
Ngôn ngữ diễn đạt của trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi học hòa nhập ở trường mầm non: Thực trạng và bình luận
Ngôn ngữ diễn đạt của trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi học hòa nhập ở trường mầm non: Thực trạng và bình luận
10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hành phát triển vốn từ cho trẻ chậm nói 18-24 tháng của giáo viên mầm non tại Hà Nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hành phát triển vốn từ cho trẻ chậm nói 18-24 tháng của giáo viên mầm non tại Hà Nội
14 trang
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 3 - Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 3 - Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
35 trang
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 23 - Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 23 - Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
44 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015