Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Khoa học tự nhiên
131 trang
132 lượt xem
11
0

Luận văn báo cáo: Phối hợp rèn luyện kỹ năng giải toán phương trình với phát triển tư duy hàm cho học sinh thpt trong dạy học đại số và giải tích

Luận văn báo cáo đề tài Phối hợp rèn luyện kỹ năng giải toán phương trình với phát triển tư duy hàm cho học sinh thpt trong dạy học đại số và giải tích được nghiên cứu với mục đích: Xác định mối quan hệ tương hỗ giữa việc rèn luyện kỹ năng giải phương trình, bất phương trình với việc phát triển tư duy hàm cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở trường THPT.

hodungsh
17/09/2016
Share
/
131
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích lớp 12 tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích lớp 12 tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
244 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích lớp 12 tại nước CHDCND Lào
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích lớp 12 tại nước CHDCND Lào
246 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học đại số và giải tích lớp 12 tại nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học đại số và giải tích lớp 12 tại nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào
28 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học (Bậc Thạc sỹ): Chương 2 - Hà Quang Thụy
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học (Bậc Thạc sỹ): Chương 2 - Hà Quang Thụy
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá thường xuyên trong dạy học môn Toán ở trường THPT nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá thường xuyên trong dạy học môn Toán ở trường THPT nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh
62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở trường THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở trường THPT
53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng cách lập phương trình cho học sinh lớp 8
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn luyện kỹ năng giải bài toán bằng cách lập phương trình cho học sinh lớp 8
14 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lí thuyết về vùng phát triển gần nhất trong dạy học một số yếu tố Đại số và Giải tích lớp 11
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lí thuyết về vùng phát triển gần nhất trong dạy học một số yếu tố Đại số và Giải tích lớp 11
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động trải nghiệm ngoài giờ lên lớp trong dạy học môn Toán ở trường THPT
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động trải nghiệm ngoài giờ lên lớp trong dạy học môn Toán ở trường THPT
89 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích lớp 11
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Đại số và Giải tích lớp 11
140 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kĩ năng giải toán cho học sinh yếu kém qua dạy học giải phương trình lượng giác ở trường trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kĩ năng giải toán cho học sinh yếu kém qua dạy học giải phương trình lượng giác ở trường trung học phổ thông
95 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học phương trình, bất phương trình ở lớp 10 theo quy trình Toán học hóa
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học phương trình, bất phương trình ở lớp 10 theo quy trình Toán học hóa
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác bối cảnh thực trong dạy học Đại số và Giải tích 11
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác bối cảnh thực trong dạy học Đại số và Giải tích 11
91 trang
Bài giảng Nghiên cứu khoa học (Bậc sau đại học): Chương 2 - PGS. TS. Hà Quang Thụy
Bài giảng Nghiên cứu khoa học (Bậc sau đại học): Chương 2 - PGS. TS. Hà Quang Thụy
20 trang
Luận văn báo cáo: Tìm hiểu quy trình phát triển phần mềm hướng đối tượng
Luận văn báo cáo: Tìm hiểu quy trình phát triển phần mềm hướng đối tượng
30 trang
Luận văn báo cáo: Công ty TNHH chung về Công ty TNHH Thương mại tin học và thiết bị văn phòng
Luận văn báo cáo: Công ty TNHH chung về Công ty TNHH Thương mại tin học và thiết bị văn phòng
33 trang
Luận văn Báo cáo thực tập cao đẳng nghề dầu khí
Luận văn Báo cáo thực tập cao đẳng nghề dầu khí
111 trang
Đề tài: Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất thử nghiệm rượu vang Dứa pha Nho
Đề tài: Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất thử nghiệm rượu vang Dứa pha Nho
109 trang
Luận văn:Báo cáo thực tập Công ty cổ phần Đồng Giao
Luận văn:Báo cáo thực tập Công ty cổ phần Đồng Giao
60 trang
LUẬN VĂN BÁO CÁO TÍN DỤNG VÀ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
LUẬN VĂN BÁO CÁO TÍN DỤNG VÀ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
80 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015