Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
141 trang
229 lượt xem
34
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học chương “Dẫn xuất Halogen – Ancol – Phenol” Hóa học lớp 11 THPT

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học chương “Dẫn xuất Halogen – Ancol – Phenol” Hóa học lớp 11 THPT tập trung tìm hiểu về tổ chức quá trình dạy học hóa học theo lí thuyết kiến tạo, thiết kế giáo án chương “Dẫn xuất halogen –ancol – phenol” theo lí thuyết kiến tạo.

maiyeumaiyeu04
12/08/2016
Share
/
141
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Toán lớp 4 và lớp 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Toán lớp 4 và lớp 5
160 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học Chủ đề Sử thi Anh hùng
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học Chủ đề Sử thi Anh hùng
48 trang
Phương pháp dạy học “bắc giàn giáo” và việc ứng dụng vào giảng dạy môn Khẩu ngữ tiếng Trung Quốc ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Phương pháp dạy học “bắc giàn giáo” và việc ứng dụng vào giảng dạy môn Khẩu ngữ tiếng Trung Quốc ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội
8 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2023-2024 - Trường THPT Chu Văn An, Quảng Nam
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2023-2024 - Trường THPT Chu Văn An, Quảng Nam
17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy chủ đề Ancol - Hóa học 11
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy chủ đề Ancol - Hóa học 11
71 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học hai văn bản Hai đứa trẻ, Chữ người tử tù trong chương trình Ngữ văn 11 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học hai văn bản Hai đứa trẻ, Chữ người tử tù trong chương trình Ngữ văn 11 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
84 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học theo mô hình giáo dục STEM trong chủ đề sử dụng bắp cải tím làm chất chỉ thị axit-bazơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học theo mô hình giáo dục STEM trong chủ đề sử dụng bắp cải tím làm chất chỉ thị axit-bazơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11
44 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập môn Hóa học lớp 11 tại trường THPT Nguyễn Tất Thành
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập môn Hóa học lớp 11 tại trường THPT Nguyễn Tất Thành
36 trang
Đề cương ôn tập giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2022-2023 - Trường THPT Phú Bài
Đề cương ôn tập giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2022-2023 - Trường THPT Phú Bài
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh vận dụng kiến thức hóa học lớp 11 và lớp 12 tạo ra một số sản phẩm dùng trong gia đình
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh vận dụng kiến thức hóa học lớp 11 và lớp 12 tạo ra một số sản phẩm dùng trong gia đình
117 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng STEM chương cacbon - Hóa học lớp 11 – Ban cơ bản
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng STEM chương cacbon - Hóa học lớp 11 – Ban cơ bản
71 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning và phần mềm Camtasia Studio 9 vào dạy chương Dẫn xuất halogen – ancol – phenol (Hóa học 11)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning và phần mềm Camtasia Studio 9 vào dạy chương Dẫn xuất halogen – ancol – phenol (Hóa học 11)
57 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Hóa học lớp 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Hóa học lớp 11 trung học phổ thông
154 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lí thuyết kiến tạo để dạy học nhóm bài về câu phân loại theo mục đích nói trong SGK Ngữ văn 8
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng lí thuyết kiến tạo để dạy học nhóm bài về câu phân loại theo mục đích nói trong SGK Ngữ văn 8
119 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm hoá học: Xây dựng chủ đề dạy học liên môn trong dạy học Hóa học lớp 11 trường Trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm hoá học: Xây dựng chủ đề dạy học liên môn trong dạy học Hóa học lớp 11 trường Trung học phổ thông
129 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Hoá học: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dẫn xuất Halogen, Ancol, Phenol - Hóa học 11
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Hoá học: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dẫn xuất Halogen, Ancol, Phenol - Hóa học 11
143 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học chương “chất rắn và chất lỏng sự chuyển thể” Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phiếu học tập
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học chương “chất rắn và chất lỏng sự chuyển thể” Vật lí 10 trung học phổ thông với sự hỗ trợ của phiếu học tập
16 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Ngữ văn: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học văn nghị luận trong chương trình trung học phổ thông
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Ngữ văn: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học văn nghị luận trong chương trình trung học phổ thông
36 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Ngữ văn: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học văn nghị luận trong chương trình trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Ngữ văn: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học văn nghị luận trong chương trình trung học phổ thông
119 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Hóa học: Phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương “dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol” hóa học 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Hóa học: Phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương “dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol” hóa học 11 trung học phổ thông
130 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015