intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Báo cáo Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2013 - 2014

Chia sẻ: Trần Ngọc Quang | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

210
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo Mẫu Báo cáo Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2013 - 2014 sau đây để biết được nội dung và cách trình bày của một bản báo cáo Tuần sinh hoạt trong trường học. Tài liệu phục vụ cho các thầy cô giáo và những bạn quan tâm tới lĩnh vực này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Báo cáo Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2013 - 2014

  1.     PHÒNG GD&ĐT VĂN YÊN    CỘNG HOÀ XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THCS LÂM                       Độc lập ­ Tự do ­ hạnh phúc GIANG Lâm Giang, ngày 17  tháng 8  năm 2013                                          BÁO CÁO  “TUẦN SINH HOẠT TẬP THỂ ĐẦU NĂM HỌC” NĂM HỌC 2013­2014 Thực hiện  công văn sốS   ố: 133/PGD&ĐT­CM  ngay 05/8/2013cua ̀ ̉  Phòng  Giáo dục và Đào tạo Văn Yên về việc tổ chức "Tuần sinh hoạt tập thể” đầu năm  học 2013 ­ 2014, trường THCS Lâm Giang  đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực  hiện như sau: I. THỜI GIAN:  Từ ngày 12/08/2013 đến hết ngày 17/08/2013. II. NỘI DUNG:  1. Đón học sinh lớp 6: tổ chức các hoạt động (Tập Nghi thức Đội, tập văn  nghệ...) giúp học sinh làm quen với thầy cô giáo, với bạn bè, giao lưu kết nghĩa  giữa học sinh các lớp đầu cấp với học sinh các lớp trên; 2. Tổ  chức các hoạt động để  học sinh tìm hiểu về  nhà trường như:  Giới  thiệu truyền thống nhà trường, bộ máy quản lý và các tổ chức trong nhà trường;   các điều kiện về  phòng học, thiết bị  phục vụ  dạy học và các đồ  dùng học tập  cần thiết trước khi đến trường; 3. Tổ chức các hoạt động để học sinh tìm hiểu về nhà trường: ­ Học nội quy nhà trường, điều lệ trường và nội quy của người học sinh; ­ Giới thiệu qui chế thi, kiểm tra, xếp loại học sinh về học tập và rèn luyện; ­ Tìm hiểu về cơ sở vật chất nhà trường: các phòng học, phòng chức năng (thư  viện, phòng thiết bị  giáo dục, phòng học bộ  môn, phòng y tế  học đường, khu  hành chính quản trị của nhà trường, khu nhà vệ sinh của học sinh, khu vực để xe  đạp của học sinh, khu vực bãi tập môn Thể dục, sân chơi, công trình nước sạch,   nước uống…) ­ Giới thiệu để học sinh làm quen với mục đích, yêu cầu, chương trình học tập  và giáo dục, phương pháp học tập và rèn luyện ở trường mới, lớp mới, môn học   mới một cách tích cực, chủ  động; giới thiệu sách giáo khoa và tài liệu tham  khảo; khơi dậy trong các em sự yêu thích và hứng thú đối với môn học. ­ Tổ chức cho học sinh tìm hiểu về xây dựng cảnh quan sư phạm và môi trường   thân thiện trong nhà trường (xây dựng, giữ  gìn trường, lớp xanh, sạch, đẹp, an  
  2. toàn; học tập và rèn luyện có hiệu quả; rèn luyện kỹ  năng sống; các hoạt động  vui chơi lành mạnh,...). 4. Tổ  chức cho học sinh nề  nếp về  xây dựng, giữ  gìn trường, lớp xanh,  sạch, đẹp, an toàn; học tập và rèn luyện có hiệu quả; các hoạt động vui chơi  lành mạnh,... III. HÌNH THỨC TỔ CHỨC: Theo lớp và toàn trường. ­ BGH xây dựng kế  hoạch “Tuần sinh hoạt tập thể” phù hợp với điều  kiện thực tế  của nhà trường, quán triệt, phân công cụ  thể  cho BGH, giáo viên   chủ nhiệm lớp, giáo viên dạy bộ môn môn phối hợp với Đội thiếu niên …để  tổ  chức các hoạt động. ­ Thời gian tổ  chức các hoạt động tiến hành vào các buổi truy bài đầu giờ, giờ  Chào cờ, giờ Sinh hoạt lớp.  IV. KẾT QUẢ: Có 12 lớp với tổng số 403 học sinh và 30 Cán bộ giáo viên, nhân viên tham  gia vào tuần sinh hoạt tập thể.   Trên đây là báo cáo về  việc tổ  chức “Tuần sinh hoạt tập thể” năm học   2013­2014 của trường THCS Lâm Giang./. HIÊU TR ̣ ƯỞNG Trần Ngọc Quang                                 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2