intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu phiếu điều tra

Chia sẻ: Minh Vương | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:4

410
lượt xem
33
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phiếu điều tra mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty tnhh tổ chức biểu diễn nghệ thuật Thăng Long

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu phiếu điều tra

  1. PHIẾU ĐIỀU TRA MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG  DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA  CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT  THĂNG LONG Xin chào ông/bà…………………………………………………………………. Nhằm mục đích tìm hiểu sự  hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ  của   công ty TNHH Tổ  chức biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Chúng tôi tiến hành  tìm hiểu phiếu điều ta này. Ông/bà vui lòng trả  lời những câu hỏi bằng cách  đánh dấu vào  phương án ông bà lựa chọn. Mọi thông tin mà Ông/bà cung cấp   nhằm mục đích nghiên cứu, không nhằm bất cứ mục đích nào khác. Phần I: Thông tin khách hàng ­ Họ và tên: ........................................................................................................ ­ Đơn vị............................................................................................................... Phần II: Nội Dung Xin vui lòng đánh dấu   vào ô trống ứng với các tiêu chí đánh giá mà   ông/bà cho là đúng. Câu 1: Ông/bà sử  dụng dịch vụ  nào của Công ty TNHH Tổ  chức Biểu diễn   Nghệ thuật Thăng Long? a,  Tổ chức sự kiện                         b,  Cung cấp nhân sự c,  Cung cấp trang thiết bị sự kiện 1
  2. d,  Biên đạo nghệ thuật e,  Khác …………………………………………. Câu 2: Theo ông/bà, ông/bà có hài lòng với thái độ  và kinh nghiệm là việc của   nhân viên công ty? a,  Rất hài lòng c,  Bình thường b, Hài lòng                            d,  Không hài lòng Câu 3: Ông.bà có hài lòng về dịch vụ mà ông/bà đã sử dụng của công ty? a,  Rất hài lòng c,  Bình thường b, Hài lòng                            d,  Không hài lòng Câu 4: Ông/bà biết đến công ty qua phương tiện nào? a,  Internet b,  Mối quan hệ (Người thân, đồng nghiệp) c,  Nhân viên công ty tư vấn d,  Khác ………………………… Câu 5: Ông/bà nhận thấy cách làm việc của nhân viên công ty như thế nào? a,  Rất hài lòng c,  Bình thường b, Hài lòng                            d,  Không hài lòng Câu 6:  Kết quả dịch vụ của công ty có làm ông/bà hài lòng không? 2
  3. a,  Rất hài lòng c,  Bình thường b, Hài lòng                            d,  Không hài lòng 3
  4. Câu 7: Ông/bà có muốn sử dụng dịch vụ lần thứ 2 hay sử dụng dịch vụ khác của  công ty hay không? a,  Không c,  Không Câu 8: Ý kiến đóng góp của ông/bà về nhân viên và các dịch vụ của công ty? Đối với nhân viên: ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... Đối với dịch vụ của công ty: ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... Xin chân thành cảm ơn ý kiến của ông/bà Ký tên 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2